Phước Sang, Phú Quý đến ủng hộ quán bún của Hoài Linh

16/11/2019 11:39 GMT+7

Ở tuổi 71, nghệ sĩ Phú Quý diện trang phục giản dị hội ngộ Phước Sang và dàn nghệ sĩ khi đến ủng hộ danh hài Hoài Linh khai trương quán bún mọc Bốn Ròm.

Vắng mặt ở các gameshow, Hoài Linh tấn công mạnh sang mảng ẩm thực. Sau thành công của chuỗi bún mọc Ròm Mập, anh chính thức khai trương tiếp quán bún mọc Bốn Ròm tại Trung Sơn (Bình Chánh, TP.HCM). Quán có bán bún mọc, bún bò và bánh ướt chả lụa. Mỗi món ăn đều là sự chăm chút tỉ mẩn của người đầu bếp nghệ sĩ Hoài Linh. Đặc biệt, bún mọc với sườn non là thương hiệu của Hoài Linh trong những năm gần đây.
Với danh hài Hoài Linh, việc kinh doanh ẩm thực hay đi diễn cũng không khác gì nhau, đều là làm dâu trăm họ, cũng đều cần phải có sự đầu tư, chăm chút dành nhiều tâm huyết vào đó. Nếu không thì thất bại sẽ là điều đương nhiên. Dù là ở vai trò nào, Hoài Linh cũng đều làm việc bằng cái tâm. Trong ngày khai trương, dù quán đông kín khách nhưng anh vẫn đích thân đến từng bàn nói lời cảm ơn chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách hàng đầu tiên đã đến ủng hộ mình.

Hoài Linh giản dị áo bà ba đến từng bàn tiếp khách dù lạ hay quen

Trong số các nghệ sĩ đến chung vui nổi bật có Phú Quý. Làng cải lương miền Nam vang bóng một thời không ai là không biết đến ông, một trong những nghệ sĩ gạo cội với nhiều thành tựu rực rỡ. Từ cải lương chuyển sang đóng hài, nghệ sĩ Phú Quý vẫn luôn chiếm được cảm tình lớn từ khán giả. Bước qua tuổi thất thập, lúc nào ông cũng lạc quan và mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh ở bất cứ nơi nào ông có mặt. Đến ủng hộ danh hài Hoài Linh còn có Phước Sang. Diễn viên Khi đàn ông có bầu liên tục thay nam danh hài xứ Quảng đón tiếp anh em nghệ sĩ gồm Cát Phượng, Tiến Luật, Cao Minh Đạt, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, đạo diễn Trung Lùn, diễn viên Tân Trề, Hữu Thạch, ca sĩ Hoài Sơn, Ben Ben...

Phước Sang phụ Hoài Linh tiếp khách

Vợ chồng Cao Minh Đạt đến sớm

Nghệ sĩ Cát Phượng rất thân với "anh Bốn"

Tân Trề, Trung Lùn và Tiến Luật

Dù ít tham gia nghệ thuật như trước nhưng tầm ảnh hưởng của nam danh hài xứ Quảng trong nghề vẫn rất lớn, được nhiều đàn em quý trọng

Khi được hỏi có đầu tư nhiều tiền không, Hoài Linh hài hước: "Nói chung là đầu tư không nhiều tiền. Vì người ta xây đâu phải của mình đâu. Tôi đâu có tiền mua miếng đất bự". Anh giải thích tên gọi Bốn Ròm là cách xưng hô kiểu miền Trung quê hương, còn “Tư” thì miền Tây, miền Nam gọi nhiều. Được biết sau dự án ẩm thực, Hoài Linh sẽ tiếp tục kinh doanh nhưng ở mảng khác. Anh nói: "Tôi làm nhiều công việc liên quan đến tâm linh, tôi quan tâm đến việc sản xuất hương trầm sạch. Thứ nhất, tôi muốn đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Thứ hai, nó liên quan đến việc làm hướng đến tâm linh của tôi. Mình ngồi hít khói bao nhiêu mới hiểu cảm giác của người hít khói bấy nhiêu. Bây giờ nhang đa số hóa chất nhiều. Tôi muốn mang đến sự sạch sẽ nhất cho mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.