Phước Sang chống gậy vẫn tái xuất sân khấu vì Hà Linh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/06/2018 10:46 GMT+7

Từng là người dìu dắt Hà Linh từ thời còn chập chững vào nghề với công việc bán vé, soát vé, nghệ sĩ Phước Sang đã quyết định tái xuất sân khấu để hỗ trợ cho đàn em dù anh đang phải chống gậy để đi lại.

Trong tập 5 của Sao nối ngôi lên sóng tối 28.6  với chủ đề Sau cánh màn nhung, các thí sinh sẽ chia sẻ những góc khuất trong cuộc đời làm nghệ thuật. Trong đó, nghệ sĩ Hà Linh sẽ tái hiện lại quãng đời sau khi tốt nghiệp trường sân khấu qua tiết mục Tình nghệ sĩ.
Dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng, là con trai của cố nghệ sĩ Thanh Nga nhưng Hà Linh vẫn chấp nhận trải qua không ít công việc khác nhau như bán vé, soát vé, hậu đài ở sân khấu 135 Hai Bà Trưng của nghệ sĩ Phước Sang. Hà Linh cho biết xin vào sân khấu để học hỏi và để được đi bằng đôi chân của mình. Chính nghệ sĩ Phước Sang là người đã dìu dắt và chỉ dạy cho anh nhiều bài học quý báu trong nghề. Ngược lại, nghệ sĩ Phước Sang cũng cho biết chính Hà Linh đã "truyền lửa" để anh vươn lên trước những biến cố của cuộc đời.
Phước Sang tập luyện cùng Hà Linh trong hậu trường
Là nghệ sĩ nổi tiếng ở thập niên trước, Phước Sang từng khiến nhiều người hâm mộ nể phục về sự thành đạt từ công việc đến cuộc sống. Không chỉ thành công về diễn xuất, anh còn tạo dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất phim với những bộ phim điện ảnh “cộp-mác” Phước Sang. Thế nhưng, thời gian sau này, "ông bầu khét tiếng" lại rơi vào cảnh nợ nần, phải bán hết tài sản và trắng tay. Tổ ấm của anh với Kim Thư cũng không còn trọn vẹn.
Những năm gần đây, Phước Sang khá hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên trước tình cảm sâu nặng với Hà Linh, anh đã quyết định tái xuất để hỗ trợ cho người em thân thiết của mình. Xuất hiện trong chương trình, Phước Sang khá gầy. Anh đi lại không mấy dễ dàng vì khớp chân bị đau. Ngoài Phước Sang, các diễn viên Lê Nam, Long Hồ, Phi Hạt… cũng tham gia để hỗ trợ Hà Linh tái hiện lại một phần nhỏ vở diễn Xích lô (được các nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nhật Cường, Phước Sang trình diễn lần đầu tiên lại Gala Cười 2005).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.