Phước Sang bị tố giựt nợ 5 tỉ đồng

05/10/2012 15:20 GMT+7

(iHay) Showbiz lại một phen rúng động khi Phước Sang vừa bị một doanh nhân tố giựt nợ 5 tỉ đồng, giữa lúc "ông bầu" này chưa dứt khỏi tin đồn chia tay vợ chưa cưới Kim Thư.

(iHay) Chung Minh (một doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực dược và là một trong những nhà đầu tư bộ phim Ngôi nhà trong hẻm) đã chính thức gởi đơn đến các cơ quan chức năng và báo chí về việc ông bầu Phước Sang đã có dấu hiệu lạm dụng sự tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản cá nhân.

>> Những cuộc chơi triệu đô

Trước khi gởi đơn tố cáo đến Phòng 5-C51, Tổng cục 6 thuộc Bộ Công an cùng các cơ quan truyền thông, Chung Minh nói: “Tôi đã từng nhiều lần cho anh Phước Sang cơ hội và chỉ mong anh trả lại tôi những gì đã mượn, nhưng hết lần này đến lần khác anh thất hứa và có những dấu hiệu không trung thực, bất thường, né tránh…nên tôi mới làm việc này. Tôi đã từng đến văn phòng anh làm việc vì thấy có dấu hiệu lừa đảo và tôi cũng đã ghi âm lại cuộc nói chuyện…”.

Trong đơn tố cáo, Chung Minh cho biết, tổng số tiền mặt Phước Sang mượn anh gồm 2,4 tỉ đồng, 25.000 USD và chiếc xe Mercedes S350 (tổng số tiền khoảng 5 tỉ).


Doanh nhân Chung Minh (phải) và ông Bầu Phước Sang - Ảnh: Hoàng Hà

Theo lời trình bày, Chung Minh và đạo diễn, nhà sản xuất phim Phước Sang quen biết nhau vào khoảng tháng 2.2012.

Vào khoảng tháng 3.2012, qua cuộc gặp trao đổi với Phước Sang, doanh nhân Chung Minh được biết Phước Sang đang thế chấp tài sản tại nhiều ngân hàng và đã đến thời gian đáo hạn. Hai tuần sau đó, cũng từ những chia sẻ của Phước Sang, ông Chung Minh được biết thêm, Phước Sang đang cầm cố tài sản và vay tại một ngân hàng lớn với số tiền khoảng 63 tỉ đồng.

 
Nội dung đơn tố cáo của doanh nhân Chung Minh - Ảnh: nhân vật cung cấp

 

Nhân việc quen biết với doanh nhân này, Phước Sang hỏi mượn Chung Minh để đáo hạn ngân hàng với số tiền như trong đơn thưa, được chia làm 4 đợt trong tháng 4.2012 (3 đợt) và tháng 5 (1 đợt). 

Không dừng ở đó, trong đơn tố cáo, ông Chung Minh cho biết, vào khoảng ngày 10.5.2012, “ông bầu” Phước Sang đến gặp doanh nhân Chung Minh mượn chiếc xe Mercedes S350 4 chỗ (biển số 51A - 127.02) với mục đích đi bàn chuyện làm ăn với khách ngoài tỉnh. Tin tưởng, ông Chung Minh cho mượn mà không có yêu cầu nào, thậm chí giao đầy đủ giấy tờ xe cho Phước Sang để chủ động trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhiều ngày sau, ông Chung Minh vẫn không thấy xe được trả về.


 Phước Sang (trái) và Chung Minh thời quen biết - :Ảnh CTV

Qua nhiều lần Phước Sang tìm cách khất nợ, nhận thấy ông bầu này có dấu hiệu không trung thực và không có thiện chí trả nợ, Chung Minh gửi đơn tố cáo.

Trong đơn tố cáo, Chung Minh đề nghị các cơ quan xem xét về hành vi lạm dụng sự tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của người khác, đồng thời buộc ông Lưu Phước Sang hoàn trả lại toàn bộ số tiền và chiếc xe đã mượn. Hiện tại Phước Sang vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Riêng Chung Minh cho biết, nếu cần thiết anh sẽ đưa đoạn ghi âm ra trước pháp luật.


 Phước Sang trong Lễ cúng tổ nghề mới đây - Ảnh: T.M

Ngay khi sự việc bắt đầu trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm, phóng viên iHay.vn đã liên lạc với doanh nhân Chung Minh. Ông cho biết, đến bây giờ (5.10), “ông bầu” Phước Sang vẫn chưa có liên lạc hay bàn đến phương án trả nợ. Chung Minh còn nói, ông có liên lạc với Kim Thư, thì được nữ diễn viên này cho hay cô và Phước Sang đã chia tay.

Từ cách đây vài tháng, trong giới showbiz đã râm ran tin đồn cặp "vợ chồng chưa cưới" Phước Sang và Kim Thư đã chia tay.

Phóng viên iHay.vn cũng liên lạc nhiều lần với đạo diễn Phước Sang qua điện thoại để hỏi thêm về vụ việc trên nhưng không liên lạc được.

Một nhân vật khá thân thiết với Kim Thư và Phước sang cho iHay.vn biết, cách đây khoảng vài ngày anh còn gặp gỡ ăn uống bình thường với vợ chồng Kim Thư và Phước Sang.

"Tôi thấy Kim Thư và Phước Sang vẫn vui vẻ bình thường chứ đâu có chuyện gì xảy ra", nhân vật trên khẳng định với iHay.vn qua điện thoại vào chiều 5.10.

Trí Nam - Toàn Minh

 >> Dân mạng phẫn nộ với clip cướp giật táo tợn
>> Tom Cruise "giành giật" phòng khách sạn
>> Tiền đạo Balotelli giật ống kính của nữ phóng viên
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Ngọc Trinh đòi kiện một số trang tin nói cô giật chồng
>> Đòi giật giải nhất Vietnam Idol rồi làm... Chương Tử Di Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.