Phùng Ngọc Huy: Sẽ làm mọi thứ để được ở bên con gái Lavie

04/04/2020 15:39 GMT+7

Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ về con gái Lavie. Anh cho biết sẽ làm mọi cách để hai cha con được ở bên nhau.

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc chăm sóc con gái Lavie. Cụ thể, diễn viên Cổng mặt trời cho biết vì hiện tại có nhiều thông tin không chính thức nên anh quyết định lên tiếng để tránh việc “đồn đoán ra vào". Nói về con gái, nam diễn viên khẳng định: “Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ khi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức”, anh nhấn mạnh.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi dưỡng bé Lavie

Đồng thời, cũng trong bài viết, Phùng Ngọc Huy cho biết đến thời điểm hiện tại, đối với anh bé Lavie là quan trọng nhất và khẳng định: “Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương”. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã dành tình cảm cho con gái anh. Anh cũng mong mọi chuyện kết thúc khi bản thân đã lên tiếng sau thời gian im lặng.
Chia sẻ của Phùng Ngọc Huy lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tán thành trước quan điểm của diễn viên Cổng mặt trời và gửi lời động viên anh. Một người xem chia sẻ: “Cái quý giá nhất của con người là cuộc sống. Con cái sẽ hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cạnh người thân. Một suy nghĩ thật sáng suốt. Chúc hai cha con sẽ vững vàng bước tiếp hành trình tiếp theo". “Mong mọi điều tốt lành đến với hai cha con. Mong anh sớm được đoàn tụ với bé Lavie", một khán giả chia sẻ.
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân cũng đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ từ Phùng Ngọc Huy đến mọi người. Anh cho biết vẫn nói chuyện với con gái mỗi ngày. “Xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn được chăm sóc tốt", anh chia sẻ. Cũng theo Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy có thể lo cho Lavie. Đến khi mọi chuyện xong xuôi, cô và Trương Bảo Như sẽ đại diện lập tài khoản đến năm 18 tuổi cho bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.