Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng trước tin đồn phụ bạc Mai Phương

Thành Long
Thành Long
26/08/2018 18:39 GMT+7

Nam diễn viên - ca sĩ Phùng Ngọc Huy vừa chính thức lên tiếng về mối quan hệ với giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm sau thời gian im lặng, bị fan Mai Phương 'ném đá'.

Khi thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi, phải nhập viện điều trị được chia sẻ, nhiều cư dân mạng bỗng quay sang "ném đá" Phùng Ngọc Huy. Trước đó, cả hai từng có mối quan hệ tình cảm và có với nhau bé Lavie. Nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy phụ bạc, vô tâm khi để Mai Phương một mình nuôi con và chống chọi bệnh tật. Sau thời gian im lặng, nam diễn viên Cổng mặt trời bất ngờ viết một tâm thư dài gửi đến người hâm mộ để chia sẻ về những ồn ào thời gian qua.

 Xúc động con gái Mai Phương vào bệnh viện đón sinh nhật cùng mẹ

Mở đầu tâm thư, Phùng Ngọc Huy khẳng định đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh lên tiếng về sự việc này. Nam ca sĩ cho biết vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình, đặc biệt là tình trạng sức khỏe của Mai Phương nên anh giải thích để bạn gái cũ tập trung chữa trị. Giọng ca Bí mật trái tim thừa nhận anh có lỗi với Mai Phương vì không chăm sóc, lo lắng cho nữ diễn viên nhưng mọi chuyện không đến mức như mọi người nghĩ. “Huy có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng Huy chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả hai đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie”, anh khẳng định.

Phùng Ngọc Huy - Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái Ảnh: TT
 

“Sau khi Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn Facetime để Lavie không quên mặt ba. Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần nhỏ để lo cho bé Lavie”, anh nói thêm.

Phùng Ngọc Huy cho biết ngay thời điểm hay tin Mai Phương mắc bệnh nặng, nam ca sĩ hụt hẫng và lo lắng. Thậm chí, anh khuyên nữ diễn viên nên khám lại nhiều lần cho chắc. Anh cũng muốn về hỗ trợ, chăm sóc Mai Phương nhưng vì công việc bên Mỹ chưa ổn định nên anh chưa thể về Việt Nam. Thay vào đó, Phùng Ngọc Huy liên lạc với Mai Phương để động viên và cập nhật tình hình sức khỏe nữ diễn viên thông qua người thân. “Trong những ngày qua, bên cạnh việc tấn công vào cá nhân Huy, thì có những bạn quá khích đã đến tận nhà Huy đập cửa phá rối, và có những lời nói không hay đến ba mẹ và gia đình Huy. Còn đối với Huy, vài ngày gần đây, mỗi khi Huy đăng lịch diễn hay poster show, thì các bạn lại vào để lại những bình luận rất nặng nề và khiếm nhã, thậm chí đe dọa bầu show là nếu có sự xuất hiện của Huy thì sẽ tới phá rối”, nam ca sĩ bộc bạch.

Dòng trạng thái của Phùng Ngọc Huy được người hâm mộ quan tâm Ảnh chụp màn hình

“Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây”, Phùng Ngọc Huy viết.

Cuối tâm thư, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn người hâm mộ cầu nguyện và ủng hộ để Mai Phương vượt qua bệnh tật và tiếp tục với hoạt động nghệ thuật.

Về phía Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của đồng nghiệp đang chuyển biến tốt sau nhiều lần xạ trị. “Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.