Phùng Đức Luân chuẩn bị cầu hôn Thư Kỳ

10/04/2014 20:56 GMT+7

(iHay) Ngày 16.4 tới là sinh nhật lần thứ 38 của Thư Kỳ, Phùng Đức Luân dự định nghỉ nửa tháng để đưa cô đi chơi.

(iHay) Truyền thông Hồng Kông cũng như Trung Quốc đang xôn xao trước những thông tin và bằng chứng cho thấy, cặp đôi nam nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ (Vivian) và Phùng Đức Luân (Stephen) đang dần tiến đến hôn nhân ngày một gần.

>> Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đã đính hôn?
>> Tình sử 16 năm giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

 Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Thiệu Luân đang có dấu hiệu tái hợp - Ảnh: Xinhuanet
Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đang có dấu hiệu tái hợp - Ảnh: Xinhuanet

Ngày 30.3 vừa qua, Thư Kỳ đã cho đăng tải bức hình trên blog cá nhân, hai tay người đẹp cầm chiếc bánh ngọt, nhưng không hiểu do vô tình hay cố ý đã để lộ chiếc nhẫn đính hôn. Ngày hôm sau, nữ diễn viên 38 tuổi tiếp tục cho đăng bức hình cô chụp chung với chú mèo cưng, con vật từng xuất hiện trong một bức hình trước đó cùng với Phùng Đức Luân. Chính điều này đã dấy lên nhiều thông tin cho rằng, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Hoa ngữ đang tái hợp trở lại.

Trước đó, nam diễn viên Phùng Đức Luân vốn không có ý định lập gia đình, nhưng trước ảnh hưởng từ những người bạn thân như Ngô Ngạn Tổ hay cả người tình cũ là nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên và Mạc Văn Úy... đều đã có tổ ấm khiến anh nôn nao.

 Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Thiệu Luân đang có dấu hiệu tái hợp - Ảnh: Xinhuanet

Cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Thiệu Luân đang có dấu hiệu tái hợp - 3
Chú mèo cưng được cho là dấu hiệu cho thấy hai người tái hợp - Ảnh: QQ

Hơn nữa, mẹ của anh đang mong được bế cháu, điều này đã ít nhiều khiến Phùng Đức Luân bắt đầu dao động. Mối quan hệ tình cảm nồng ấm giữa anh và Thư Kỳ bao năm qua vẫn để lại những dư âm đẹp trong lòng người hâm mộ, vì vậy những dấu hiệu vừa qua càng làm những người yêu mến cặp đôi này thêm mong chờ ngày cả hai người quay lại với nhau.

Theo tiết lộ của giới thạo tin cho biết: "Kể từ sau khi Stephen và Vivian chia tay, tình cảm hai người vẫn không thay đổi nhiều. Khoảng cuối năm ngoái, hai người đã có dấu hiệu trở lại. Lễ tình  nhân năm nay, Stephen đã tặng hoa cho Thư Kỳ khiến cô hết sức vui sướng".

Bức hình chụp bó hoa trắng được cho là do Phùng Đức Luân gửi tặng đã được Thư Kỳ chụp lại và "khoe" trên trang web Jiaoyou (web tìm bạn).

Ngoài ra, tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2014 vừa qua, Phùng Đức Luân cũng đã đích thân hộ tống bạn gái tham dự sự kiện này, sau đó cả hai cùng bay tới Anh để du lịch.

Trước đó, tháng 7.2012, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đã cùng nhau tới Nhật Bản du lịch. Tuy nhiên, khi bị báo giới khai thác, mỗi người đưa ra một lý do khác nhau, người thì nói vì công việc, người thì nói vì thăm thân.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin của truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cuối năm 2013, cả hai đã bí mật tái hợp. Điều này được thể hiện qua việc Phùng Đức Luân hủy hợp đồng thuê nhà tại khu chung cư Bel-Air ở Hồng Kông, nơi anh chuyển đến sau khi kết thúc cuộc tình với Từ Nhược Tuyên, và cùng ở chung căn hộ ở khu Water Bay.

Hiện tại, nam tài tử đã thường xuyên qua đêm tại khu chung cư South Bay của Thư Kỳ, khu chung cư được cô thuê với giá 130.000 đô la Hồng Kông hồi tháng 7.2013. Như vậy cặp đôi đã bắt đầu cuộc sống chung trước những thông tin hai người tái hợp đang rầm rộ trên báo chí.  

 Bó hồng trắng được cho là của Phùng Thiệu Luân tặng Thư Kỳ dịp 14/2 (trái) và nhẫn đính hôn Thư Kỳ "vô ý" khoe trên blog

Bó hồng trắng được cho là của Phùng Thiệu Luân tặng Thư Kỳ dịp 14/2 (trái) và nhẫn đính hôn Thư Kỳ "vô ý" khoe trên blog 2
Bó hồng trắng được cho là của Phùng Đức Luân tặng Thư Kỳ dịp 14.2 (trên) và nhẫn đính hôn Thư Kỳ "vô ý" khoe trên blog - Ảnh: QQ

Đặc biệt ngày 16.4 tới đây sẽ là sinh nhật lần thứ 38 của Thư Kỳ, các trang tin cho biết cả Thư Kỳ và tài tử họ Phùng đã lên kế hoạch xin công ty cho nghỉ nửa tháng: "Stephen vốn có ý định đến Thụy Sĩ trượt tuyết. Trượt tuyết không chỉ đáp ứng sở thích của anh mà còn là ước nguyện của Thư Kỳ. Thế nhưng Thư Kỳ cho biết không muốn đón sinh nhật bằng hoạt động trượt tuyết, vì vậy Stephen có thể thay đổi đi Nhật Bản. Bạn bè hễ hỏi anh ấy sắp kết hôn phải không chắc chắn đều thấy anh ấy cười một cách bí hiểm", một nguồn tin chia sẻ với tờ QQ.

Trong khi phía Thư Kỳ từng khẳng định không muốn có con thì giờ đây cũng đã thay đổi khi người đẹp từng tuyên bố vào năm 2013 về việc chấp nhận có bầu trước hôn nhân. "Tôi không phản đối việc có thai trước hôn nhân, điều quan trọng là có trách nhiệm với bé và cố gắng nuôi dạy bé trưởng thành là được", ngôi sao So Close chia sẻ. 

 Hình ảnh một thời hạnh phúc của cặp tiên đồng ngọc nữ  1

Hình ảnh một thời hạnh phúc của cặp tiên đồng ngọc nữ  2
Hình ảnh một thời hạnh phúc của cặp tiên đồng ngọc nữ - Ảnh: Sina

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân được biết đến với mối quan hệ tình cảm kể từ sau khi cả hai góp mặt chung trong bộ phim đề tài đồng tính Bishonen của Đài Loan năm 1998. Sau khi hai người có dấu hiệu dạn nứt, nhiều tin đồn tình ái giữa Phùng Đức Luân với Mạc Văn Úy hay Từ Nhược Tuyên liên tiếp được báo giới khai thác và đưa tin. Trong khi đó Thư Kỳ cũng được cho là có quan hệ tình cảm với Thiên vương Hồng Kông Lê Minh, và sau đó là nam ca sĩ điển trai xứ Đài Vương Lực Hoành.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, khi những người bạn thân và những người tình của hai người như Ngô  Ngạn Tổ, Mạc Văn Úy, Từ Nhược Tuyên, Vương Lực Hoành đều đã có gia đình riêng, nam diễn viên 40 tuổi Phùng Đức Luân và nữ diễn viên 38 tuổi Thư Kỳ vẫn một mình lẻ bóng. Có lẽ chính vì vậy mà việc hai người tái hợp là điều dễ hiểu và được người hâm mộ ủng hộ hết mình.

Long Vũ

>> Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đã đính hôn?
>> Tình sử 16 năm giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân
>> Thư Kỳ cùng đón năm mới bên tình cũ Phùng Đức Luân
>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên
>> Châu Tinh Trì lừa diễn viên, gạ tình Thư Kỳ
>> Rộ tin Phùng Đức Luân đã kết hôn với Thư Kỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.