‘Phục thù’ ba mùa thi rớt, chàng trai rủ cả xóm đi thi ‘Thách thức danh hài’

21/12/2017 09:07 GMT+7

Tập 5 Thách thức danh hài tuy chưa xuất hiện nhân tố vượt trội nhưng cũng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

Đặc biệt, ở phần cuối chương trình có sự xuất hiện của nam hướng dẫn viên du lịch Hữu Tài. Thí sinh này chia sẻ từng tham gia ba mùa Thách thức danh hài nhưng chưa được vào sâu. Lần này, anh rủ những người bạn chung xóm lên sân khấu trợ diễn. Phần thi của Hữu Tài không có nhiều đột phá, nhưng phần đối đáp giao lưu của “xóm trọ đối diện bến xe Miền Đông” và hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang đem lại nhiều tiếng cười.
Ở phần thi của mình, Hữu Tài và một người bạn hóa thân thành những chú Minion đi tìm chủ nhân. Bất ngờ, nữ sinh đóng vai Hằng Nga bước lên sân khấu vấp té và vô tình cầm dao đâm vào một Minion khiến Trấn Thành bật cười. Nam giáo khảo cho biết một phần bị MC Tiến Luật “cười mồi”. Phòng trường hợp không thể đi sâu hơn, Hữu Tài xin phép giám khảo cho những người bạn trợ diễn của mình lên sân khấu ra mắt khán giả. Dàn trai xinh gái đẹp của “xóm đối diện bến xe Miền Đông” khiến hai giám khảo thích thú. Đội chơi của nam thí sinh với trợ diễn nhỏ tuổi nhất là một nữ sinh mới học lớp 10. Các thành viên còn lại chủ yếu làm nghề bán trái cây. Người bạn cùng hóa thân thành Minion với Hữu Tài cho biết lí do cả xóm đi thi là để... quảng cáo hẻm. 
Các thành viên xinh đẹp của đội chơi đến từ "xóm trọ đối diện bến xe Miền Đông"
Trong vòng hai, nhóm thí sinh mô phỏng lại một chương trình hẹn hò trên truyền hình. Tuy nhiên, do mức độ hài còn quá nhẹ, hai nam giám khảo chưa thể bật cười. Nhóm của Hữu Tài đành ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình. Trường Giang góp ý rằng các thí sinh đến với chương trình không cần cố diễn, vì họ là những người diễn hài chuyên nghiệp nên nếu không phải thật sự giỏi thì những “mảng, miếng” đó không đủ sức để gây cười. “Chúng tôi có cười là thường cười sự mộc mạc, giản dị và chân chất của các bạn”, Trấn Thành cũng thú nhận. Vậy là đội chơi của Hữu Tài ra về tay trắng sau nhiều cố gắng chọc cười không thành công hai giám khảo.
Trấn Thành - Trường Giang cho biết thường chỉ cười vì sự chân chất, mộc mạc của thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.