Phúc Bồ tiết lộ lý do khiến vợ chồng tranh cãi suốt 7 năm qua

18/09/2019 11:39 GMT+7

Phúc Bồ và bà xã Hồng Anh đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân khi tham gia chương trình Giải mã tri kỷ.

Phúc Bồ kết hôn cùng Hồng Anh năm 2015. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, nam rapper tiết lộ cả hai quen nhau nhưng không biết mặt mà chỉ “cưa cẩm" qua Facebook. Nhớ lại khoảng thời gian này, anh chia sẻ: “Nói chuyện được một tháng thì mới có một ngày hai đứa hẹn gặp nhau. Tình cờ thấy Thỏ (tên gọi của Hồng Anh) xuất hiện trên Facebook của tôi và tôi cũng xuất hiện trên Facebook của Thỏ. Nhưng trong bộ nhớ của tôi thì chưa bao giờ gặp Thỏ”. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1986 cho biết trong suốt 7 năm qua, anh và bà xã vẫn thường xuyên tranh cãi về chuyện ai là người kết bạn Facebook trước khiến cả trường quay bật cười.
Phúc Bồ cũng kể thêm chuyện tình cảm của cả hai bắt nguồn từ bình luận chúc mừng Hồng Anh đạt thành công trong cuộc thi Miss Teen. Trong cuộc thi đó, nam rapper luôn dõi theo và ủng hộ cho bà xã. Đồng thời, anh cũng muốn tìm giọng ca cho dự án mới của mình. Cũng từ sự chủ động đó mà Hồng Anh biết đến Phúc Bồ và để ý anh nhiều hơn. Hồng Anh kể: “Gặp anh Phúc Bồ em tưởng đâu mình đã được làm ca sĩ. Ai ngờ gặp anh rồi có một đứa rồi giờ ở nhà trông con luôn”.

Phúc Bồ cho biết anh và bà xã thường tranh luận về chuyện ai là người kết bạn Facebook trước

Ảnh: BTC

Đồng thời, cô hài hước kể ngày xưa từng chinh phục ông xã bằng ca khúc Giấc mơ trưa. Còn ở thời điểm hiện tại, khi phải làm vợ, làm mẹ, cô chỉ biết hát “lấy chồng sớm làm gì, để lời ru thêm buồn”. Về phía Phúc Bồ, rapper sinh năm 1986 cho biết việc sinh con ở tuổi còn khá trẻ, không có gia đình bên cạnh khiến hai vợ chồng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, cũng chính điều này giúp anh và bà xã gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn để chăm sóc cho gia đình thật tốt.
Cũng trong chương trình, cặp đôi cũng không ngại nói xấu nhau trên sóng truyền hình. Hồng Anh “vạch mặt" chuyện ông xã thường xuyên ghen tuông, gọi điện thoại mỗi khi đi ra ngoài. “Anh Phúc thường xuyên ghen tuông vô lý và hay gọi điện thoại mỗi ngày, kiểm tra tin nhắn mình. Có ngày mình đi làm, lúc đó là buổi sáng và mình đang ngồi trong nhà vệ sinh mà anh cứ gọi hỏi mình đang ở đâu”, cô nói. Trước lời tố của bà xã, nam nhạc sĩ cười ngượng và giải thích: “Khi yêu thì mình phải học cách tin tưởng. Nhưng nó lại có một điều khác nữa là mình quan tâm quá nên mình mới như vậy thôi”.
Cuối chương trình, Phúc Bồ dành nhiều yêu thương và trân trọng cho bà xã của mình khi cô phải làm vợ, làm mẹ ở tuổi còn quá sớm. Anh nói: “Xin lỗi vì đưa em rời xa gia đình ở Hà Nội, về đội của anh để cùng đi, cùng cố gắng. Xin lỗi vì đã nghi ngờ em và sau này thì sẽ không như vậy nữa. Anh rất tự hào với tất cả những người xung quanh vì đã tìm kiếm được em. Cảm ơn em đã đến bên đời anh”. Nghe những lời tình cảm từ chồng, Hồng Anh rớt nước mắt: “Em cảm ơn anh đã luôn yêu chiều em, thay cả phần em nữa vì em phải xa gia đình. Anh đã vượt qua tất cả những thứ xung quanh mình để chung thủy em và mang đến cho em một bạn Pull đáng yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.