Phù thủy bong bóng Fan Yang trở lại VN

23/05/2012 10:00 GMT+7

Fan Yang - nghệ sĩ trình diễn bong bóng nổi tiếng thế giới gốc Việt - sẽ trở lại VN trong khuôn khổ tour diễn mùa hè châu Á: Bắc Kinh - Hà Nội - Marina Bay Sand (Singapore) của gia đình ông.

Trong lần trở về này, Fan Yang sẽ biểu diễn một tuần tại Hà Nội từ 27-5 đến 2-6, tại quê mẹ Hải Phòng ngày 4-6 và tại Quảng Ninh ngày 8-6.

Phù thủy bong bóng Fan Yang trở lại VN 
Phù thủy bong bóng Fan Yang biểu diễn tại TP.HCM năm 2011 - Ảnh: T.T.D

Nghệ sĩ người Canada gốc Việt Fan Yang lừng danh thế giới với những màn biểu diễn bằng bong bóng khiến không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng say mê. Trong tour diễn mới nhất này, ngoài những hình ảnh mà rất nhiều trẻ em đã quen thuộc như thổi bong bóng thành muôn hình vạn trạng chim, thú, lâu đài... đứng trong bong bóng, Fan Yang còn phối hợp biểu diễn với vợ - nữ nghệ sĩ Anna Yang và con trai Danis Yang - một tài năng trẻ với kỹ năng dùng ánh sáng laser điêu luyện.

Tin từ ban tổ chức cho biết Fan Yang diễn mỗi tối một suất. Riêng 1-6, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, Fan Yang sẽ diễn ba suất liền, sáng, chiều, tối. Giá vé cho các chương trình ban ngày là từ 100.000-350.000 đồng, chương trình buổi tối 200.000-450.000 đồng.

Theo Tuổi Trẻ

>> Kỷ lục gia Fan Yang biểu diễn tại VN
>> Cầu vồng của những giấc mơ
>> Cuộc trình diễn bong bóng độc đáo của Fan Yang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.