Phủ nhận hẹn hò, Bằng Kiều vẫn đến gặp Hoa hậu gốc Việt

14/07/2018 10:12 GMT+7

Bằng Kiều một mình đến dự sự kiện do Hoa hậu Mỹ Vân tổ chức, làm dư luận một lần nữa dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

Năm 2014, báo chí và dư luận xôn xao về những tấm hình cho thấy mối quan hệ thân mật giữa ca sĩ Bằng Kiều và Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2013 Mỹ Vân, nhất là sau khi chuyện tình cảm của anh với ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh đổ vỡ.
Người đẹp sống tại Canada khẳng định cả hai quen biết nhau đã lâu. Nhân chuyến lưu diễn gần đây của Bằng Kiều tại Canada, cô chỉ ra sân bay đón như bạn bè lâu năm gặp lại. Mỹ Vân bày tỏ truyền thông không nên sử dụng cụm từ “bạn gái tin đồn” hay những từ tương đương khi nói về mình và Bằng Kiều để tránh làm xáo trộn cuộc sống, công việc của nhau.
Những bức ảnh thân mật của Bằng Kiều và Hoa hậu Mỹ Vân từng gây ồn ào trên trang cá nhân của cô năm 2014 Ảnh: FBNV
Mối quan hệ của ca sĩ Bằng Kiều và Hoa hậu Mỹ Vân tưởng chừng lắng xuống sau thời gian dài im hơi lặng tiếng bởi lời thanh minh của người đẹp, thì nay lại “bùng lên” khi cựu thành viên Quả dưa hấu đích thân đến chúc mừng Mỹ Vân dịp cô tổ chức Ms Vietnam New World 2018.
Nam ca sĩ lẻ bóng đến dự sự kiện. Trong khi đó, Mỹ Vân cũng rất mong chờ sự xuất hiện của Bằng Kiều. Khi anh vừa đến, hoa hậu gốc Việt ra tận cửa để đón ca sĩ và họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Bằng Kiều xác nhận anh sẽ sang Canada vào tháng 9 tới để góp mặt trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi với vai trò khách mời.
"Bằng Kiều là bạn, đồng thời là một người anh thân thiết của Mỹ Vân. Dù dư luận có suy diễn thì mối quan hệ ấy vẫn không có gì thay đổi", Mỹ Vân cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.