Phủ nhận chảnh chọe, Jack và K-ICM mang loạt hit diễn ở ký túc xá sinh viên

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
29/09/2019 10:19 GMT+7

Bất ngờ gặt hái nhiều thành công, bộ đôi Jack và K-ICM sẽ mang loạt hit Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan tham gia đại nhạc hội cho sinh viên diễn ra vào ngày 3.10 tại Khu A - ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Được xem là tân binh của Vpop, thế nhưng những thành tích nổi bật của Jack và K-ICM có được đến thời điểm hiện tại quả thực là một con số choáng ngợp. Mới đây, một kỷ lục mới được thiết lập khi MV Bạc phận chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 132 ngày ra mắt khiến Jack, K-ICM không khỏi tự hào. Ngoài ra, các bản hit khác như Hồng nhan, Sóng gió... cũng rất được yêu mến, giúp "cặp bài trùng" này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón của showbiz Việt.
Hồi tháng 8, cái tên Jack và K-ICM liên tục trở thành tiêu điểm dư luận khi bị hàng loạt nhà sản xuất gameshow tố chảnh chọe, yêu sách, hủy show phút chót. Thậm chí, đại diện của ca sĩ Quân A.P đã lên tiếng cắt đứt mọi quan hệ với Jack khi nam ca sĩ được cho là người đã đòi đổi khách mời, sợ xấu hình ảnh vì phải ngồi chung chương trình với giọng ca Ai là người thương em. Sau đó, Jack đã chính thức lên tiếng "trấn an" dư luận, cho rằng: "Mọi chuyện rồi sẽ sáng tỏ”.
Nhằm tri ân khán giả đã đồng hành suốt thời gian qua, cặp đôi nhận lời biểu diễn ở ký túc xá và hứa hẹn bùng nổ cùng 30.000 sinh viên vào tối 3.10. Bên cạnh Jack và K-ICM, nhiều sao Việt cũng góp mặt tại chương trình ca nhạc diễn ra ở Đại học Quốc gia TP.HCM gồm có Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn, Suni Hạ Linh, Amee, Masew, Tiên Tiên...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.