Phóng viên xứ Hàn tiết lộ Song Hye Kyo mới là người đề nghị ly hôn trước

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/07/2019 21:30 GMT+7

Hôm 22.7, cặp đôi Song - Song chính thức hoàn tất thủ tục chấm dứt hôn nhân. Mới đây, dân mạng lại được dịp 'dậy sóng' khi một phóng viên nổi tiếng tại Hàn Quốc khẳng định Song Hye Kyo mới là người muốn ly hôn trước.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 1 năm 8 tháng chung sống vào sáng 22.7, cặp sao Hậu duệ mặt trời tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông châu Á. Sina vừa trích lời từ một phóng viên nổi tiếng tại Hàn Quốc: minh tinh 38 tuổi là người đề xuất chuyện ly dị chứ không phải Song Joong Ki như lâu nay người hâm mộ của cặp đôi vẫn lầm tưởng.

Theo lời kể của người này, để hoàn tất các thủ tục, ban đầu Song Hye Kyo đã đề xuất hòa giải ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không thể ngờ rằng Song Joong Ki lại chủ động đệ đơn ngay sau đó và nhanh chóng thông qua luật sư để thông báo tin tức trước công chúng để giành ưu thế. Bản thân nữ diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc không hề được báo trước, chỉ biết chuyện khi tin tức được lan truyền và thông qua công ty quản lý xác nhận thông tin chấn động này. Phía Song Joong Ki đã dùng những từ ngữ mang hàm ý nam diễn viên là người bị tổn thương dẫn đến quyết định ly hôn, đẩy bà xã vào thế khó xử và khiến cô biến thành nguyên nhân gây ra đổ vỡ hôn nhân.

Trước đó, Song Joong Ki từng tuyên bố muốn giải quyết ly hôn trong hòa bình thay vì đổ lỗi cho nhau. Truyền thông Hàn cũng đưa tin nam diễn viên sinh năm 1985 chủ động đệ đơn ly hôn để "dằn mặt" vợ cũ khiến nhiều người đặt nghi án Song Hye Kyo là người có lỗi

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Tôi chỉ muốn các bạn biết được sự thật về vấn đề này. Người đầu tiên đưa ra ý tưởng hòa giải ly hôn là Song Hye Kyo. Trong quá trình ly hôn, hai bên không có nguyên nhân gì để “trả đũa” đối phương. Trong trường hợp giữa họ có gì đó không thỏa đáng, chuyện hòa giải ly hôn đã không thành công như vậy”, phóng viên này nói thêm.

Thông tin này một lần nữa khiến dân mạng “dậy sóng” bởi trước đó, Song Joong Ki vẫn được xem là người chịu nhiều tổn thương trong vụ ly hôn thế kỷ. Tuy nhiên, lời của phóng viên nói trên vẫn khiến nhiều người ngờ vực. Hiện cả phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi thông tin liên quan đến họ.

Hiện Song Hye Kyo đã xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến chồng cũ trên tài khoản Instagram hơn 9,7 triệu người theo dõi. Trong khi đó, Song Joong Ki vẫn để nguyên ảnh cưới của cặp sao trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, sáng 22.7, cặp sao đình đám nhất nhì làng giải trí xứ Hàn đã hoàn tất thủ tục ly hôn mà không xảy ra bất cứ tranh chấp nào. Sau tin tức này, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã đưa ra thông báo chính thức đến công chúng: “Hôm nay, Tòa án Gia đình của Seoul đã giải quyết xong cuộc ly hôn của diễn viên nữ Song Hye Kyo. Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng quá trình ly hôn đã đi đến hồi kết mà không cần tiền cấp dưỡng cũng như phân chia tài sản giữa hai người”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.