Phòng vé Bắc Mỹ chờ đợi sự bùng nổ của bom tấn ‘Star Wars: The last Jedi’

11/12/2017 12:18 GMT+7

Không có đối thủ cạnh tranh, tuần thứ 3 liên tiếp siêu phẩm hoạt hình Coco tiếp tục thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách. Tuy nhiên, trật tự này sẽ thay đổi vào cuối tuần này với sự xuất hiện của Star Wars 8 .

Kết thúc tuần lễ vừa qua, bộ phim hoạt hình của hãng Pixar tiếp tục thu về 18,3 triệu USD từ gần 4.000 cụm rạp tại Bắc Mỹ. Cùng với The Hitman’s Bodyguard, Fate of the Furious Split, Coco là bộ phim thứ tư của năm nay có thể trụ vững ngôi vương trong ba tuần liên tiếp, theo Variety.
Mặc dù giảm 33% doanh thu so với tuần thứ hai nhưng đây vẫn là con số đáng ăn mừng với các nhà sản xuất của Coco. Bộ phim đặc sắc về lễ hội người chết tại Mexico hiện đã thu về 135,5 triệu USD nội địa. Tác phẩm cũng có màn thể hiện xuất sắc tại các phòng vé quốc tế khi “cá kiếm” 55,3 triệu USD 35 thị trường. Tổng doanh thu ngoài Bắc Mỹ của Coco hiện đang cán mốc 254 triệu USD.
Trong đó đáng chú ý nhất là nguồn thu từ Trung Quốc và Anh. Tại quốc gia đông dân nhất thế giới, Coco hiện có doanh thu vượt 100 triệu USD. Phim đang giữ danh hiệu tác phẩm có doanh thu cao nhất của Pixar tại xứ sở sương mù với 128 triệu USD. Coco được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” tại phòng vé nước Anh đến hết tháng 12 bởi đến tận ngày 5.1, “bom tấn” The last Jedi mới “đổ bộ” rạp chiếu nước này.
Coco đang là bộ phim hoạt hình đnags chú ý nhất những ngày cuối năm 2017 Ảnh: Pixar
Lọt vào danh sách 10 tác phẩm ăn khách nhất tuần này chỉ có một “tân binh” duy nhất là Just Getting Started với 3,2 triệu USD. Tuy nhiên, bộ phim đang nhận những “cơn mưa” chỉ trích từ phía chuyên môn, thông qua số điểm 9% tệ hại trên Rotten Tomatoes và 4/10 của IMDb.
Bộ phim hài đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng sau gần 15 năm vắng bóng của đạo diễn Ron Shelton cùng dàn diễn viên bao gồm những cái tên kỳ cựu như Morgan Freeman, Tommy Lee Jones và Rene Russo.
Trong phim, Morgan Freeman sẽ vào vai Duke Diver, một luật sư về hưu và đang làm quản lý cho khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Palm Springs tên Villa Capri. Một ngày, cuộc sống của ông bỗng đảo lộn khi cựu điệp viên FBI tên Leo (thủ vai bởi Tommy Lee Jones) xuất hiện. Từ một người vô cùng được mến mộ tại chỗ làm, ông phải tìm mọi cách để lấy lại vị trí tại khu nghỉ dưỡng đang bị Leo dần chiếm mất.
Just Getting Started có sự tham gia của Morgan Freeman và Tommy Lee Jones Ảnh: A24
Phòng vé Bắc Mỹ sẽ sôi động lại vào cuối tuần này với sự xuất hiện của phần mới nhất trong sê ri Star Wars mang tên The last Jedi. Phim được dự đoán sẽ mang về cho nhà Disney khoảng 200 triệu USD trong tuần đầu tiên.
Phần mới nhất của vũ trụ phim viễn tưởng này do Rian Johnson cầm trịch, có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ như Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o. Các gương mặt mới bao gồm Benicio del Toro, Laura Dern và đáng chú ý là nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần cùng “đả nữ” Ngô Thanh Vân trong vai hai chị em Rose Tico và Paige Tico, những chiến sĩ của binh đoàn Kháng chiến lừng lẫy Star Wars.
Tại Việt Nam, phim cũng sẽ được phát hành vào ngày 15.12 ở các rạp trên toàn quốc với tựa Việt Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.