Phố đi bộ Sài Gòn lên sàn diễn The Fashion Show

24/03/2016 11:49 GMT+7

Tối 23.3, chương trình The Fashion Show mùa đầu tiên với thông điệp Fashion is fearless - Thời trang là vượt qua chính mình diễn ra với sự tham dự của hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí.

Tối 23.3, chương trình The Fashion Show mùa đầu tiên với thông điệp Fashion is fearless - Thời trang là vượt qua chính mình diễn ra với sự tham dự của hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) xuất hiện trong chương trình The Fashion ShowPhố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) xuất hiện trong chương trình The Fashion Show
Năm nhà thiết kế được giới chuyên môn đánh giá cao trong năm 2015 gồm: Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải Yến và Võ Công Khanh lần lượt trình làng đến công chúng yêu thời trang những thiết kế đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân.
Điểm nhấn của chương trình là sân khấu mở được thiết kế đặc biệt với hiệu ứng ánh sáng tập trung, tái hiện một góc phố đi bộ  Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) như một kinh đô thời trang mới, vừa hiện đại vừa khơi gợi cảm giác thân quen, nơi thời trang hòa quyện cùng nhịp sống đời thường.
Trong không gian đầy chất thơ, các nhà thiết kế đã lần lượt thể hiện những nét cá tính qua các bộ sưu tập mang hơi thở đương đại. Nếu The book’s story của Võ Công Khanh gây ấn tượng với những kiểu áo khoác kimono, bomber, blazer cách điệu, thì No.06 Journey của Nguyễn Hoàng Tú như một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng, tạo dấu ấn nhờ kỹ thuật 3D cuốn hút, những đường cắt táo bạo.
Thiết kế của Võ Công Khanh
Phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sàn diễn The Fashion Show 1Thiết kế của Nguyễn Hoàng Tú
Tiếp nối là Đặng Hải Yến với bộ sưu tập Mood, mang tinh thần phụ nữ đương đại, đa dạng phong cách manwear phi giới tính, trong những bộ suit rộng, áo khoác blazer oversized, jumpsuit, đầm freesize. Trong khi đó, Phi Phạm với bộ sựu tập The sun rousers - Những kẻ đánh thức mặt trời mang đậm những hình ảnh ước lệ của văn hóa dân gian Phương Đông. Hay với những tín đồ của dòng thời trang haute couture, Tùng Vũ với Peacook là phần kết show ấn tượng với bộ sưu tập được chọn lọc từ những họa tiết mỹ thuật, kiến trúc cổ điển.
Kết hợp trong phần trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế là những kiểu tóc fearless phá cách cùng phong cách trang điểm đậm, nhằm tạo nên hình tượng người phụ nữ bí ẩn và hiện đại.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sàn diễn The Fashion Show 2Thiết kế của Đặng Hải Yến
Phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sàn diễn The Fashion Show 3Thiết kế của Phi Phạm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sàn diễn The Fashion Show 4Thiết kế của Tùng Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.