Phó đạo diễn lên truyền hình mong kiếm việc làm

30/12/2019 11:14 GMT+7

Trong tập cuối Cơ hội cho ai - Whose Chance? mùa đầu tiên, màn thương lượng kịch tính giữa ứng viên và các sếp khiến khán giả thích thú.

Tập 16 của chương trình Cơ hội cho ai - Whose Chance? với sự xuất hiện của hai ứng viên đặc biệt là Ngô Hiệu - 44 tuổi, kỹ sư điện và Nguyễn Văn Nghệ - 37 tuổi, phó đạo diễn mảng phim truyền hình và điện ảnh Việt Nam, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, muốn được có một vị trí trong phòng truyền thông.
Ứng viên Văn Nghệ cho biết chưa từng làm với doanh nghiệp, chủ yếu làm phim, từng tham gia sản xuất loạt phim truyền hình: Trả em kiếp này, Ngày đông có nắng, Về quê cưới vợ...; phim sitcom: Tía ơi lấy vợ đi tía, Lao xao lũy tre làng, Táo quân ở trọ...; phim điện ảnh: Bệnh viện ma, Hai lúa. Chia sẻ về ứng viên đặc biệt này, sếp Tuấn Anh bày tỏ anh không có ý định tuyển vị trí mà ứng viên Văn Nghệ đang muốn nhưng nhìn CV thấy rất đặc biệt nên đã thay đổi ý định. 
Để hiểu hơn về ứng viên Văn Nghệ, sếp Tuấn Anh đặt câu hỏi về việc nếu trong quá trình làm việc có sự xung đột sẽ xử lý ra sao. Ứng viên Văn Nghệ chia sẻ: “Việc gặp mâu thuẫn với phía khách hàng là điều hay xảy ra. Luôn có sự đấu tranh, nhưng cuối cùng phải chốt hạ phương án tối ưu nhất. Với bản thân tôi luôn tôn trọng khách hàng, người ta có quyền đưa ra ý tưởng, chúng tôi cũng đưa ra ý tưởng, hai cái gặp nhau để đi đến thỏa thuận chung nhất, hiệu quả nhất cho cả hai bên”.
Cuối cùng ứng viên Văn Nghệ với máu nghệ sĩ cũng như sự khéo léo trong cách trả lời câu hỏi của các sếp đã giành số phiếu tuyệt đối 7/7 với Ngô Hiệu để tiến bước vào vòng Chinh phục.

Phó đạo diễn phim truyền hình và điện ảnh Nguyễn Văn Nghệ chốt được việc làm lương “khủng”

Ảnh: BTC

Tình huống được đưa ra cho ứng viên Văn Nghệ là một bầu sô bị phía nghệ sĩ đòi hủy hợp đồng vì sự kiện đột ngột mất điện, nếu không giải quyết ổn thỏa phải đền hợp đồng. Đứng trước tình huống này, ứng viên Văn Nghệ chia sẻ cách xử lý: “Sự cố là điều không ai mong muốn, nếu ở cương vị bầu sô điều đầu tiên tôi sẽ xin lỗi nghệ sĩ. Và một điều xin lỗi nữa là dành cho khán giả, vì họ là người trực tiếp thưởng thức đêm nhạc. Ca sĩ bị ảnh hưởng không thể biểu diễn và khán giả cũng là người cần được xin lỗi”.
Ứng viên Văn Nghệ thể hiện mình là một người đa năng, ngoài đạo diễn có thể đảm nhận việc viết kịch bản, đưa ra dự toán và sau đó đưa vào sản xuất. Đặc biệt anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc nên sẽ dễ dàng trong việc booking quảng cáo cho doanh nghiệp.
Với những câu trả lời hoàn toàn thuyết phục, ứng viên Văn Nghệ giành được 3 đèn xanh của nhà tuyển dụng. Sếp Lưu Nga mời vị trí sản xuất nội dung, mức lương 25 triệu đồng. Sếp Thanh Hưng cần vị trí đạo diễn chương trình và sản xuất nội dung, mức lương 25 triệu đồng. Sếp Tuấn Anh mời vào vị trí quản lý sản xuất, mức lương 40 triệu đồng. Cuối cùng mức lương mà chàng phó đạo diễn kỳ vọng được công bố là 27 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ có sếp Tuấn Anh đáp ứng mong muốn về lương của ứng viên này.
Để chắc chắn hơn, ứng viên Văn Nghệ bày tỏ thắc mắc về việc ngoài số lương 40 triệu đồng ra anh có thêm những khoản thu nào cho việc đi công tác, sản phẩm có kết quả tốt… hay không? Trả lời cho câu hỏi này, sếp Tuấn Anh cho biết với việc đi công tác đương nhiên sẽ có công tác phí, ở trình độ quản lý sẽ được cấp máy tính, điện thoại riêng, chế độ bảo hiểm, cuối năm có lương tháng 13, cùng với đó là thưởng theo năng lực. Trước những chế độ hấp dẫn từ công ty của sếp Tuấn Anh, ứng viên Văn Nghệ đã đồng ý về đầu quân cho công ty của vị sếp này với mức lương 40 triệu đồng/tháng.
Tập 16 cũng khép lại mùa 1 của Whose Chance. Sau 16 tập lên sóng, 19 ứng viên đã chốt được thương lượng thành công với các sếp. Mức lương cho deal cao nhất là 45 triệu đồng/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.