Phở Đặc Biệt 'kiện' Ngọc Thảo vì nhận 624 cái tát trong 4 năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/07/2018 10:33 GMT+7

Vụ kiện của đôi bạn thân Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo đã mang đến tập 12 Phiên tòa tình yêu lên sóng tối 1.7 một loạt tình huống hài hước, khó đỡ.

Ngay khi bắt đầu, Phở Đặc Biệt không chỉ khiến cả phiên tòa "tá hỏa" khi tố Ngọc Thảo đã tát anh 624 cái trong 4 năm mà còn tiết lộ lần đầu gặp mặt, Ngọc Thảo đã rủ anh đến... khách sạn. Trước thông tin này, Trấn Thành lập tức yêu cầu thân chủ Ngọc Thảo làm rõ câu chuyện. Đáp lại, Ngọc Thảo khiến mọi người "té ngửa" với lời giải thích ngắn gọn: “Là vì nhà em kinh doanh khách sạn…”. Câu trả lời này khiến 2 luật sư và thẩm phán Hồng Vân không nhịn được cười. 
Ngọc Thảo còn tiết lộ lý do "ra tay" với Phở là vì: "Tính em hơi đàn ông. Em muốn tập cho Phở, thứ nhất là sức chịu đựng, thứ hai là ra đường có bị đánh thì sẽ mạnh mẽ chống trả lại người ta". Trước lý do khó đỡ của cô bạn, Phở vội bổ sung anh có bằng chứng cho thấy Ngọc Thảo không chỉ “bạo hành”, mà còn hay ức hiếp bạn bè khi thường xuyên ép anh đi nhậu. Tuy nhiên, bằng chứng này lại gây nên cảnh "gậy ông đập lưng ông" khi loạt tin nhắn giữa cả hai khiến Trấn Thành và Việt Hương thêm hoài nghi về mối quan hệ "trên mức bạn bè" giữa 2 người.
Là người tố cáo nhưng Phở hoàn toàn thất thế khi bị Trấn Thành dồn vào thế bí với loạt câu hỏi khó. Với lý do để Phở tập trung hơn trong công việc, Ngọc Thảo đã giành chiến thắng áp đảo. Kết thúc phiên tòa, Phở Đặc Biệt hứa với cô bạn thân sẽ cố gắng nhiều hơn trong công việc. Trong khi đó thẩm phán Hồng Vân khuyên Ngọc Thảo nên tìm phương pháp mới giúp bạn của mình, bởi biết đâu một phương pháp mới sẽ đưa đến một kết quả mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.