Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam từ chức

07/12/2017 07:14 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên tối 6.12, ông Phạm Văn Tý, Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh VN (VAPA), xác nhận đã nhận được đơn xin từ chức của ông Bùi Hỏa Tiễn, Phó chủ tịch VAPA.

Theo đó, chiều cùng ngày ông Tiễn đã gửi đơn dài 2 trang giấy A4 đến các ủy viên Ban Chấp hành VAPA, nêu lý do từ chức là do không được phân công công việc một cách hợp lý, một số đề xuất không được đáp ứng, một số mảng việc không được phân công theo chức năng. Ông Tý cho hay việc ông Tiễn gửi đơn từ chức là bất ngờ và cần có thời gian để giải quyết.
Cũng trong tối 6.12, PV đã tìm cách liên lạc với ông Tiễn và ông Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch VAPA, nhưng không liên lạc được.
Ông Tiễn năm nay 58 tuổi, giữ chức Phó chủ tịch VAPA từ năm 2014. Ông Tiễn cũng đang giữ chức Trưởng ban Sáng tác của VAPA. Nguồn tin của Thanh Niên cho biết trong thời gian qua, tại cơ quan VAPA có một số rắc rối liên quan đến quản lý, điều hành của thường trực lãnh đạo hội này, trong đó có sự cố ông Vũ Quốc Khánh xin rút một số giải thưởng do dư luận phản ứng, vì vừa làm giám khảo vừa là thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.