Phim Việt ‘Ready To Race’ gây chú ý với những pha đua xe đẹp mắt

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 20:21 GMT+7

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, dự án Ready To Race thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những màn đua xe đẹp mắt, kịch tính.

Ready To Race là dự án phim khai thác đề tài những người trẻ đam mê tốc độ với sự tham gia của những gương mặt mới như Kim Mie, Supakit Kisatapon, Tuấn Lương. Bộ phim kể về Kim, một cô gái cá tính có một người anh trai tên Tuấn Anh là tay đua mô tô chuyên nghiệp. Trong một trận đua, Tuấn Anh không may bị tai nạn, Kim lúc đó đang ở Nhật nhận được hung tin và nhanh chóng trở về Việt Nam để tìm ra sự thật về vụ tai nạn của anh trai.
Những màn đua xe mạo hiểm trở thành điểm nhấn của dự án này Ảnh: ĐPCC
Thông qua câu chuyện kịch tính về vụ tai nạn của Tuấn Anh, cùng với hành trình theo đuổi đam mê tốc độ của những thanh niên trẻ, bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về những con người dám hoài bão và chiến đấu để có thể đạt đến ước mơ của mình.
Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, dự án này đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh lời khen dành cho diễn xuất của các diễn viên trẻ, không ít khán giả bất ngờ với sự đầu tư của ê-kíp khi thực hiện những cảnh quay táo bạo tại đường đua.
Những tình huống kịch tính của phim mang đến nhiều cảm xúc cho người xem Ảnh: ĐPCC
Theo đó, từ âm thanh, góc quay tái hiện được sự khốc liệt, đúng với tính chất của những trận đua xe. Một khán giả nhận xét: “Lần đầu ở Việt Nam có một dự án phim dành cho những người đam mê tốc độ. Chúc mừng các bạn đã dũng cảm khai thác đề tài này”. Trong khi đó, tài khoản khác đánh giá: “Phim đầu tư, nhất là ở những cảnh đua xe. Tôi bất ngờ khi ê-kíp tái hiện không khí đường đua căng thẳng thông qua góc máy. Khởi đầu như vậy là được rồi”.
Bên cạnh yếu tố kịch tính trên đường đua, bộ phim còn khai thác những đấu đá, cạnh tranh, hơn thua, tình yêu… của những người trẻ. Sự kết hợp khéo léo giữa những pha “tốc độ” gay cấn và những khoảnh khắc hài hước, duyên dáng nhưng cũng rất tình cảm, sâu lắng mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.