Phim Việt đề tài đồng tính trong học đường sắp ra rạp

09/08/2017 08:54 GMT+7

Nhận được nhiều sự yêu mến sau vai nhỏ trong phim hài chiếu mạng Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể , hai nam diễn viên Châu Trọng Tài và Anh Tú tiếp tục gây chú ý khi thành đôi trong tác phẩm điện ảnh Tao không xa mày .

Phát hành vào tháng 5 vừa qua, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể ngay lập tức gây sốt với tình tiết hài hước. Bên cạnh những nghệ sĩ quen thuộc như Huỳnh Lập, Lê Giang, Lê Lộc, Minh Dũng, Duy Khánh, Nam Thư… bộ phim cũng góp phần đưa các gương mặt còn khá mới như Anh Tú (vai thái giám) và Châu Trọng Tài (vai thị vệ) đến gần hơn với khán giả.

Nếu như Anh Tú đã có chút tiếng tăm khi là quán quân Cười xuyên Việt 2016, cũng như từng góp mặt ở các sân khấu kịch, phim Hoa vàng trên cỏ xanh, clip hài hay MV ca nhạc Thanh xuân của Đào Bá Lộc; thì Châu Trọng Tài được biết đến là một tân binh của làng giải trí Việt, sở hữu nét mặt và nụ cười thư sinh hút hồn.

Tác phẩm được đạo diễn Rony Hòa "thai nghén" từ năm 2014

Sau khi gây ấn tượng với vai nhỏ trong Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, cả hai đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp, đáng chú ý nhất là việc cùng tham gia phim điện ảnh Tao không xa mày của đạo diễn Rony Hòa.

Tao không xa mày là dự án màn ảnh rộng đầu tay của đạo diễn Rony Hòa, anh từng thực hiện hai phim ngắn gây sốt trong cộng đồng mạng: Tao yêu mày và Tao không yêu mày. Phim đã đạt được giải thưởng Phim được yêu thích nhất tại cuộc thi phim ngắn 3,2,1 Action năm 2014.

Có thể nói, sau Lô tôHot boy nổi loạn 2 hay gần đây là Xóm trọ 3D, dòng phim LGBT đã dần trở nên đại chúng và thu hút ngày càng nhiều đối tượng khác nhau. Và theo dòng chảy ấy, tháng 10 này, Tao không xa mày dự kiến sẽ đến với khán giả bằng câu chuyện chứa đựng sự rung động tuổi mới lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.