Phim viễn tưởng mới của đạo diễn ‘The Hobbit’ tung trailer mãn nhãn

20/12/2017 15:37 GMT+7

Mortal Engines là tựa phim viễn tưởng mới do Peter Jaskson, người đứng đằng sau thành công của sê ri Chúa tể những chiếc nhẫn và The Hobbit đóng vai trò biên kịch và tổ chức sản xuất.

Hãng phim Universal vừa tung ra trailer đầu tiên của “bom tấn” Mortal Engines (Cỗ máy tử thần), từ "cặp bài trùng" Peter Jackson và Fran Walsh, hai tên tuổi đã tạo nên bộ ba phim The Lord of the Rings (Chús tể của những chiếc nhẫn) và The Hobbit (người Hobbit).
Mortal Engines thuộc thể loại hậu tận thế, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2001 của Philip Reeve. Đây là phần đầu tiên trong bộ tiểu thuyết bốn phần, các phần còn lại bao gồm: Predator’s Gold (2003), Infernal Devices (2005) và A Darkling Plain (2006).
Đoạn teaser kéo dài hơn 1 phút đã hé lộ những cảnh quay kịch tính với kỹ xảo ấn tượng. Phim lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, vốn là London lúc xưa, anh chàng Tom Natsworthy (Robert Sheehan) gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw (Hera Hilmar). Hai nhân vật với hai nét tính cách hoàn toàn đối lập vô tình bị đẩy vào cuộc hành trình đương đầu với các thế lực nguy hiểm để giành lấy quyền lực và tiếp tục sự sống.
Hình ảnh về một miền đất kỳ ảo và xa xôi trong Mortal Engines Ảnh: Universal
Mortal Engines hứa hẹn sẽ là bộ phim viễn tưởng gây sốt trong năm sau Ảnh: Cắt từ clip
Đạo diễn lừng danh của Chúa tể những chiếc nhẫn Peter Jackson sẽ là nhà sản xuất kiêm đồng tác giả kịch bản với Fran Walsh và Philippa Boyens. Vị trí đạo diễn được giao cho Christian Rivers, chuyên gia hiệu ứng hàng đầu Hollywood “cầm trịch”. Đây cũng là bộ phim đầu tiên do anh làm đạo diễn.
Ngoài đội ngũ sản xuất hàng đầu, Mortal Engines còn quy tụ dàn diễn viên đầy tiềm năng. Vai chính Tom Natsworthy được gửi gắm cho nam diễn viên đến từ Ireland Robert Sheehan và vai nữ chính Hester được giao cho ngôi sao Da Vinci’s Demons - Hera Hilmar. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của Hugo Weaving (The Lord of Rings, The Hobbit), Ronan Raftery (Fantastic Beasts and Where to Find Them), Leila George (Mother, May I Sleep With Danger), Patrick Malahide (Game of Thrones) và Stephen Lang (Avatar).
Mortal Engines dự kiến khởi chiếu vào ngày 14.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.