Phim về huyền thoại Steve Jobs chính thức tung trailer

02/07/2015 12:17 GMT+7

(iHay) Trong phim, tự mô tả về mình, Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”.

(iHay) Trong phim, tự mô tả về mình, Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”.

Phim về huyền thoại Steve Jobs chính thức tung trailer  - ảnh 1Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử Oscar -Michael Fassbender (X-Men: First Class, Shame, 12 Years A Slave)
Nhắc đến Steve Jobs, ít ai không biết đến những công trình và thành tựu cuộc đời của nhà sáng lập Apple. Ông là con người của sự khác biệt, được hàng triệu người mến mộ trên khắp thế giới đón nhận bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng triết lý sống sâu sắc.
Trong số đó, bài phát biểu dành cho các sinh viên sắp tốt nghiệp cùng câu nói “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ” đã trở thành ngọn lửa thắp nên niềm đam mê cống hiến của rất nhiều người trẻ trên thế giới. Mặc dù đã có nhiều cuốn sách viết về ông, nhưng nổi bật nhất vẫn là tác phẩm do chính Steve mở lời tới nhà văn Walter Issacson.
Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ cuốn sách này lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998. Phim đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs. Những hình ảnh trong phim vừa được nhà sản xuất công bố qua đoạn teaser đầu tiên chính là khoảnh khắc nổi bật mà bất kỳ người mến mộ nào cũng đều biết tới: tiếng vỗ tay, hò reo, tán thưởng không ngớt tràn ngập khán phòng tại buổi lễ ra mắt sản phẩm thường niên của Apple. 
Một đoạn trailer mới nhất về bộ phim mang tên Steve Jobs vừa được Universal Pictures công bố, nhiều nét tính cách của cha đẻ chiếc điện thoại iPhone được hé lộ. Ai chưa thực sự hiểu rõ về vị lãnh đạo này có thể cảm thấy một chút bất ngờ khi biết ông là một người hà khắc, ngang bướng nhưng cũng rất nghệ sĩ.
Trong phim, tự mô tả về mình, Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”. Sự mâu thuẫn hay những xích mích trong quan hệ công việc và cả đời tư của Steve Jobs cũng được tái hiện chân thực trên màn ảnh.Có lẽ do đó, đã có rất nhiều câu chuyện được kể, rất nhiều cuốn sách hay cả những bộ phim về ông được giới thiệu đến công chúng.Tuy nhiên, với những người hâm mộ, vị chủ tịch Apple này luôn có nhiều điều thú vị hơn nữa để họ tìm hiểu, khám phá và học hỏi.
Phim về huyền thoại Steve Jobs chính thức tung trailer  - ảnh 2Kate Winslet đeo kính, chững chạc trong vai Joanna Hoffman, một trong những thành viên đầu tiên của nhóm phát triển Apple Macintosh
Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử Oscar - Michael Fassbender, cùng sự góp mặt của nữ minh tinh từng giành giải Oscar - Kate Winslet trong vai cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như: Seth Rogen, Jeff Daniels, Michael Stuhlbarg và Katherine Waterson. Phim được thực hiện bởi đạo diễn từng giành giải Oscar - Danny Boyle (từng được biết đến qua hai tác phẩm 127 HoursSlumdog Millionaire)...
Phim dự kiến công chiếu vào tháng 1.2016.

Nguyễn Thủy

>> Lại lộ email 'dìm hàng' thậm tệ Angelina Jolie
>> Tại sao Mark Zuckerberg thường xuyên mặc áo thun màu xám?
>> ‘Người dơi’ chính thức nhận vai huyền thoại Steve Jobs
>> Khám phá 'sách gối đầu giường' của Thủy Tiên, Uyên Linh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.