Phim về chuyện tình của vợ chồng Tổng thống Obama gây sốt

26/01/2016 08:39 GMT+7

Southside With You - bộ phim kể về chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama thời sinh viên đã được trình chiếu và gây chú ý tại Liên hoan phim Sundance (Mỹ), Vibe đưa tin.

Southside With You - bộ phim kể về chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama thời sinh viên đã được trình chiếu và gây chú ý tại Liên hoan phim Sundance (Mỹ), Vibe đưa tin.

Tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân thời trẻ trên màn ảnh - Ảnh: Chụp màn hình clipTổng thống Obama và đệ nhất phu nhân thời trẻ trên màn ảnh - Ảnh: Chụp màn hình clip
Phim lấy bối cảnh vào một buổi chiều năm 1989, khi đôi tình nhân có buổi hẹn hò đầu tiên. Cả hai đến Viện Nghệ thuật ở Chicago, ăn trưa ngoài trời cùng nhau, xem bộ phim Do The Right Thing vừa ra mắt của đạo diễn Spike Lee và trao nhau nụ hôn đầu tiên.
Diễn xuất của hai diễn viên chính rất được khen ngợi. Nam diễn viên Parker Sawyers vào vai Tổng thống Barack Obama thời trẻ chân thực từ dáng cho tới điệu cười nổi tiếng. Nữ diễn viên và nhà đồng sản xuất phim Tika Sumpter đã nhập vai bà Michelle Robinson rất “ngọt”, giống hệt tính cách vừa tự tin, quyết đoán, vừa nhẹ nhàng, quan tâm của bà.
Bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực trên một số tờ báo uy tín như Vanity Fair, Entertainment Weekly hay Hollywood Reporter. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là bộ phim về buổi hẹn hò đầu tiên hay nhất từ trước đến nay.
Phim về chuyện tình của vợ chồng tổng thống Obama gây “sốt”Ngoài đời, tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng rất mặn nồng - Ảnh: AFP
Theo đạo diễn kiêm biên kịch Richard Tanne, bộ phim có góc nhìn chân thực về một ngày quan trọng trong cuộc đời của vợ chồng Tổng thống Obama. Lời thoại trong phim đều sát thực bởi anh đã nghiên cứu nhiều bài báo và những tư liệu khác về cuộc hẹn đầu tiên của vợ chồng đương kim Tổng thống Mỹ.
Phát biểu trên kênh truyền hình ABC News, nữ diễn viên chính Tika Sumpter khẳng định: “Đây không phải là câu chuyện của đảng Dân chủ hay đảng Cộng hòa hay bất cứ đảng phái nào. Đây là một câu chuyện tình yêu mà ai cũng có thể đồng cảm".
“Tôi được truyền cảm hứng vì câu chuyện tình lãng mạn đó. Phim không kể về Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Mỹ hiện tại, mà là tình cảm của hai con người bình thường với lời thoại chân thật và dung dị nhất", nữ diễn viên nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.