Phim truyền hình nào hay nhất Hàn Quốc nửa đầu 2013?

22/06/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Nine: Time Travelling Nine Times của đài truyền hình cáp tvN là bộ phim truyền hình hay nhất xứ sở kim chi trong nửa đầu năm 2013 theo đánh giá của các nhà phê bình phim Hàn Quốc.

(TNO) Các nhà phê bình phim Hàn Quốc đã chọn ra bộ phim truyền hình hay nhất xứ sở kim chi trong nửa đầu năm 2013. Đó là Nine: Time Travelling Nine Times của đài truyền hình cáp tvN.

Nine: Time Travelling Nine Times (gọi tắt là Nine) là loạt phim truyền hình do tvN sản xuất tháng 3.2013.

Phim đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất vì nội dung hấp dẫn cùng với diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee.

Phim xoay quanh câu chuyện của phóng viên Park Sun Woo (Lee Jin Wook đóng), người luôn bị ám ảnh bởi một bi kịch của gia đình mình. Anh bất ngờ nhận được một món quà bí ẩn là 9 que nhang cho anh 9 cơ hội trở về quá khứ, và phát hiện ra người gây nên thảm kịch ấy chính là anh trai của mình.

Nine cũng nhận được sự yêu mến từ phía đông đảo khán giả. Dù chỉ được chiếu trên truyền hình cáp, rating (tỉ lệ người xem) của phim vẫn rất cao.

Các thành viên của diễn đàn giải trí Netizenbuzz cho rằng nếu được chiếu trên các kênh truyền hình quốc gia, rating của phim chắc chắn sẽ hơn 30%.

Họ còn bình luận: “Nếu muốn biết tại sao Nine lại được xếp hạng nhất, tốt nhất là bạn hãy thử xem. Và hãy nhớ đi tắm trước khi xem nhé, vì một khi đã mở phim lên, bạn sẽ không dừng lại được đâu”.

Hai bộ phim khác được bình chọn vào top 3 là bộ phim đề tài học đường School 2013Queen of Office với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hye Soo.

Ngoài ra, danh sách top 5 diễn viên truyền hình cũng được công bố. Trong đó, Kim Hye Soo (Phim Queen of Office) và Lee Jin Wook (Nine) xếp hạng 1 và 2. Vị trí thứ 3 thuộc về Song Hye Kyo với phim That Winter, The Wind Blows.

Phong Linh

>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc
>> Phim Hàn Quốc Pieta giành giải Sư tử vàng
>> Hai phim Hàn Quốc đoạt giải thưởng lớn tại LHP Pusan lần thứ 15
>> Liên hoan phim Hàn Quốc tại Nha Trang
>> Khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.