Phim truyền hình 'Friends' sẽ ra màn ảnh rộng

19/08/2019 06:16 GMT+7

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày chiếu tập phim đầu tiên của loạt phim truyền hình nổi tiếng Friends (ảnh) , Hãng phim Warner Bros. và Công ty Fathom Events sẽ tổ chức chương trình Friends 25th: The One With The Anniversary.

Theo Eonline, chương trình này sẽ đưa 12 tập phim được người hâm mộ yêu thích nhất chiếu trên màn ảnh rộng tại các rạp ở Mỹ trong ba đêm (23, 28.9 và 2.10). Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động kèm theo như phỏng vấn các nghệ sĩ tham gia trong phim, các nhà làm phim và chiếu các cảnh hậu trường chưa từng công bố.
Bộ phim này đến nay vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến văn hóa Mỹ, thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới và đưa người xem ở nhiều thế hệ đến gần nhau. Vì vậy đây là dịp cho người hâm mộ cùng nhau đến xem và nhìn lại những cảnh phim hài hước và cảm động nhất trên màn ảnh rộng. Đây là lần đầu tiên bộ phim được làm lại về phần kỹ thuật để chiếu trong rạp, nhờ đó người hâm mộ có thể trải nghiệm và thưởng thức các cảnh phim yêu thích theo một cách mới.
Friends được chiếu trên Đài NBC với 10 mùa từ năm 1994 - 2004 cùng sự diễn xuất của các diễn viên: Jennifer Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow, Matthew Perry, Matt LeBlanc và David Schwimme. Phim hiện được chiếu trên dịch vụ phim trực tuyến Netflix nhưng sẽ dời địa chỉ đến dịch vụ HBO Max của Warner Media trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.