Phim trường 'Kong: Skull Island' được bảo vệ nghiêm ngặt

18/02/2016 19:05 GMT+7

Phim trường Kong: Skull Island tại Ninh Bình những ngày này đang được các nhân viên bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt, những người không phận sự đều không được vào.

Phim trường Kong: Skull Island tại Ninh Bình những ngày này đang được các nhân viên bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt, những người không phận sự đều không được vào. 

Một góc phim trường nhìn từ bên ngoài, ảnh chụp sáng 18.2 - Ảnh: Đinh DụngMột góc phim trường nhìn từ bên ngoài, ảnh chụp sáng 18.2 - Ảnh: Đinh Dụng
Sáng 18.2, chúng tôi tìm tới phim trường chính của Kong: Skull Island tại xã Ninh Xuân (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) để ghi nhận công tác chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên diễn ra vào ngày 27.2 nhưng nhận được yêu cầu "Không được phép vào phim trường" từ các nhân viên bảo vệ. “Chúng tôi nhận được lệnh canh phòng nghiêm ngặt, không cho người lạ vào bên trong phim trường”, một nhân viên bảo vệ nói.
Theo quan sát của chúng tôi, bên trong phim trường có nhiều xe tải, xe ô tô 16 và 24 chỗ, các máy móc. Hoạt động bên trong phim trường diễn ra rất khẩn trương.
Trước đó, ngày 20.1, chúng tôi “đột nhập” vào phim trường nằm trong một khu đất rộng, núi non trùng điệp bao quanh và ghi nhận việc thi công con đường chạy quanh phim trường đang được gấp rút hoàn thiện, công tác chuẩn bị đạo cụ và bối cảnh cho bộ phim thực hiện khẩn trương.
Theo nguồn tin của chúng tôi, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ thực hiện một số cảnh quay tại phim trường chính đặt tại xã Ninh Xuân thuộc vùng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Khu du lịch sinh thái Đầm Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) và Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư).
Sáng 18.2, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Ban quản lý danh thắng Tràng An, cho biết kế hoạch của đoàn làm phim không thay đổi: Ngày 26.2 đoàn có mặt tại Ninh Bình chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên vào ngày hôm sau, 27.2.
Đoàn làm phim chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ tại phim trường chính ở Ninh Bình - Ảnh: Đinh Dụng
Phim Kong: Skull Island do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn, kịch bản do Max Borenstein, John Gatins, Dan Gilroy và Derek Connolly viết. Đây là bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Legendary Pictures và Warner Bros (Mỹ), loại phim hành động giả tưởng kể về một nhóm nhà nghiên cứu có nhiệm vụ truy tìm loài “quái vật sông” và “kong” (một loài đười ươi khổng lồ). Loài quái vật này đối đầu với đoàn nghiên cứu, nhưng cuối cùng cả hai quái vật tự tiêu diệt lẫn nhau. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson, Brie Larson, John Goodman, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Shea Whigham, Toby Kebbell...
Việt Nam là một trong ba quốc gia (cùng với Úc và Mỹ) được đoàn làm phim Kong: Skull Island lựa chọn để quay phim. Tại Việt Nam, đoàn có lịch quay từ ngày 18.2 đến hết tháng 3 năm nay, bắt đầu ở Phong Nha (Quảng Bình), đến Quần thể danh thắng Tràng An, Đầm Vân Long, Tam Cốc Bích Động (Ninh Bình) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.