Phim Tình yêu và tham vọng tập 21: Tuệ Lâm sẽ từ bỏ tình cảm với Minh?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/06/2020 08:59 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 21: Minh khuyên Tuệ Lâm nên từ bỏ tình yêu với mình; Linh tuyệt vọng ôm Sơn dưới mưa.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 20 có rất nhiều diễn biến căng thẳng khi Phong vì bị Linh “cạch” mặt, từ chối không quay về BácH Hợp nên đã tung chiêu bài hiểm. Anh ta gặp Tuệ Lâm tố cáo Linh từng làm gián điệp cho mình. Còn trưng ra chiếc đồng hồ trong đó có ghi âm tất cả cuộc họp quan trọng của Hoàng Thổ. Chiếc đồng hồ này là món quà Phong từng tặng Linh, đã cài phần mềm ghi âm mà Linh không hề biết. Sau này khi biết chuyện, Linh đã đem trả lại cho Phong.

Linh tuyệt vọng ôm Sơn dưới mưa....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Linh bị Hường xỉa xói, Minh đã ra mặt bênh vực Linh khiến Hường quê độ. Cô ta mắc chuyện này với Tuệ Lâm, kể cả chuyện Minh xuống căng tin ăn cơm cùng Linh. Điều này khiến Tuệ Lâm vô cùng khó chịu vì tổng giám đốc của Hoàng Thổ chưa bao giờ ăn cơm ở căng tin.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 20 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi Tuệ Lâm đem chuyện Linh từng làm gián điệp cho Bách Hợp nói với mẹ Minh và bà Khuê đã xuất hiện ở công ty. Mọi bằng chứng được trưng ra và bà Khuê triệu tập cuộc họp lãnh đạo toàn công ty. Tất nhiên Minh và Sơn không bất ngờ vì đã biết. Linh lúc này không thể có đường lui. Và việc cô rời khỏi Hoàng Thổ là điều chắc chắn.

Minh khuyên Tuệ Lâm nên từ bỏ tình cảm với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 21 tối nay 1.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết bất ngờ là Minh chủ động khuyên Tuệ Lâm nên từ bỏ tình cảm với mình: “Tuệ Lâm nè, em hãy từ bỏ tình cảm của em dành cho anh đi. Ghen tuông chỉ khiến cho em mệt mỏi, chỉ làm cho hình ảnh của em trong mắt của anh càng ngày càng xấu xí hơn thôi. Em đừng vì anh mà đánh mất bản thân mình như vậy”. Trong một diễn biến khác thì Tuệ Lâm đau khổ tâm sự với Sơn: “Anh đừng khuyên em phải từ bỏ tình yêu với Minh. Khi nào anh yêu một người đủ nhiều và đủ lâu như em anh sẽ hiểu. Phải từ bỏ một người mình yêu như vậy giống như việc phải chọn cái chết”.
Ở một cảnh khác thì Linh chắc đã có quyết định rời khỏi Hoàng Thổ nên rất suy sụp. Cô đứng dưới trời mưa thì Sơn đến. Quá mệt mỏi, nên Linh khóc ôm Sơn. Lúc này Minh đứng từ xa nhìn thấy.

Tuệ Lâm nói rằng việc từ bỏ tình yêu với Minh giống như việc chọn cái chết

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 21: Lần này Minh sẽ làm gì để giữ Linh ở lại hay để cô rời Hoàng Thổ? Tuệ Lâm có từ bỏ tình cảm với Minh khi chính Minh đã khuyên cô như thế? Minh đã có tình cảm với Linh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.