Phim Tình yêu và tham vọng tập 19: Tuệ Lâm dọa sa thải Linh trước mặt Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
25/05/2020 09:46 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 19: Tuệ Lâm biết chuyện Linh làm gián điệp cho Bách Hợp nên muốn sa thải cô; Minh có vẻ không muốn Linh rời khỏi Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 18 có nhiều diễn biến cho thấy Tuệ Lâm đang tìm mọi cách để có được trái tim Minh. Cô tìm hiểu Minh hay làm từ thiện, đặc biệt là thường xuyên đến mái ấm Ban Mai Xanh để thăm và tài trợ cho các em nhỏ ở đây. Bởi nơi này chính là nơi Thùy Chi đã được cưu mang và lớn lên. Nên lúc Thùy Chi chưa mất tích Minh và cô đã bảo trợ cho mái ấm này. Tuệ Lâm sau khi tìm hiểu đã đến gặp người quản lý ở đây và tiếp cận với hai đứa trẻ vốn được Thùy Chi nhận bảo trợ chính khi cô còn sống. Tuệ Lâm đưa bọn trẻ đi mua sắm, ăn kem ngay tiệm trước cửa hàng bán đồ thể thao mà Minh và Sơn vừa ghé đến mua. Minh nhìn thấy hình ảnh Tuệ Lâm đang vui vẻ, săn sóc bọn trẻ trong tiệm kem đã liên tưởng đến hình ảnh của Thùy Chi và có chút cảm động. Sau đó Tuệ Lâm đã không ngại thổ lộ việc muốn cùng đồng hành với Minh trong việc thiện nguyện. Đây có thể xem là kế hoạch rất có tác dụng của Tuệ Lâm. Bởi sau đó Minh đã đưa cô đi ngắm sao rất lãng mạn và dành những lời có cánh cho Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm làm căng khi biết Linh làm gián điệp cho Bách Hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó Phong tiếp tục nhắn tin hẹn gặp Linh và anh đã đến đợi trước cổng nhà cô. Linh lần này đã không ngại vạch ra sự giả dối của Minh trong tình cảm. Nhất là việc anh nói có tình cảm với cô nhưng lại chung sống với Diễm. Phong không phân bua, chỉ giải thích đó là nhu cầu của đàn ông. Nhưng tình cảm anh dành cho Linh là thật lòng. Lúc này Ánh đã nhìn thấy và lấy điện thoại chụp lại hình.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 18 còn có tình tiết mới là Linh tìm đến nhà người phụ nữ là bạn gái cũ của David ở Việt Nam. Cô tìm cách tiếp cận bà với lý do thấy bà trồng rất nhiều cây thủy sinh giống với sở thích của Linh. Đây cũng là loại cây mà Linh đã từng nhìn thấy ông David trồng ở văn phòng công ty bên Séc. Vậy là mối quan hệ giữa Linh và người phụ nữ ấy có cơ hội được gắn kết. Bà kể cho Linh nghe chuyện từng học bên Séc và ông David chính là mối tình đầu của bà. Trong phòng khách nhà bà vẫn treo nhiều hình ảnh của ông và kỷ vật. Hiện tại hai người vẫn giữ mối liên hệ bạn bè với nhau và rất tình sâu nghĩa nặng. Linh dường như đã nắm chắc cơ hội nhờ người phụ nữ này để tiến thêm một bước trong kế hoạch giúp Hoàng Thổ đạt được sự hợp tác với tập đoàn của ông David.

Linh một lần nữa có vẻ muốn rời khỏi Hoàng Thổ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 19 tối nay 25.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có thêm diễn biến mới khi Linh dường như một lần nữa quyết định rời khỏi Hoàng Thổ sau khi những bức hình mà Ánh lén chụp cô và Phong bị trưng ra, nên việc cô làm gián điệp cho Bách Hợp mà Minh giấu mọi người ở công ty có vẻ đã không thể bí mật được nữa: “Chị Tuệ Lâm đã kể cho anh và mọi người nghe rồi. Tôi thấy không cần thiết phải giải thích thêm nữa”. Tuy nhiên có vẻ Minh không muốn Linh nghỉ việc nên đã úp mở: “Nhưng mà tôi thấy mọi người đang suy nghĩ theo hướng ngược lại đó. Nếu như vì trả nợ cho tôi mà cô phải sống khác đi thì cô sẽ mắc nợ chính mình đấy”.
Một diễn biến rất căng thẳng diễn ra trong tập này là Tuệ Lâm đem những bức hình chụp Phong và Linh đưa cho Minh, Sơn xem. Tuy nhiên cũng như rất nhiều lần trước đó, Sơn luôn nói những lời đỡ cho Linh: “Ánh chỉ nhìn thấy Phong đứng trước cửa nhà Linh. Như vậy không thể kết luận Linh làm gián điệp cho anh ta. Sếp gặp lại nhân viên cũng là bình thường”.

Minh dường như không muốn Linh rời đi

Ảnh: Chụp màn hình

Còn Tuệ Lâm lần này không nhân nhượng nữa, một phần cô vốn xem Linh là tình địch nên đã dám trước mặt Minh tuyên bố: “Anh Sơn, anh lúc nào cũng bao che cho cô ta. Còn anh, sao anh cũng che giấu sự việc cô ta đã phá hoại ở Séc vậy. Vậy thì trước mặt em và anh Sơn anh hãy kể ra toàn bộ sự thật những việc gì đã xảy ra ở bên đó. Nếu không em sẽ sa thải Phan Hoàng Linh… Anh có dám thề trước mặt em và anh Sơn, Phan Hoàng Linh không phải là gián điệp của Bách Hợp không”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 19: Lần này Linh sẽ tự nghỉ việc thực sự ở Hoàng Thổ hay sẽ bị Tuệ Lâm sa thải? Minh có tìm mọi cách để giữ Linh lại?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.