Phim Tình yêu và tham vọng tập 16: Linh thê thảm vì lộ thân phận gián điệp

Thu Thủy
Thu Thủy
12/05/2020 09:36 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 16: Linh rơi vào tình huống thê thảm khi bị lộ thân phận gián điệp. Phong bị Linh mắng đến tái mặt…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 15 tối qua có nhiều tình tiết thú vị khi Linh và Minh có dịp sang Séc cùng nhau để gặp một đối tác lớn là David để thương thảo cho dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp của Hoàng Thổ. Có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ giữa họ khi cùng đi uống bia, uống nước khoáng nóng… Minh dường như đã nhìn thấy sự thú vị, hấp dẫn ở Linh. Còn Linh đã thể hiện sự tài giỏi, thông minh của mình trước mặt David nên cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ vị doanh nhân này. Tuy nhiên David đặt điều kiện Hoàng Thổ phải tìm kiếm và hợp tác với một đơn vị chế tác thủy tinh ở Séc thì dự án mới khả thi.

Minh không tin vào lời giải thích của Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này một diễn biến bất ngờ đã xảy ra là Phong cũng đã sang tận Séc hẹn gặp Linh để dằn mặt nếu Linh tiếp tục giúp Hoàng Thổ không quay về Bách Hợp thì sẽ phải nhận hậu quả. Mặc khác Phong cũng là một trong số đối tác tới gặp David trong dự án hợp tác khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trước mặt Phong, David dành nhiều lời khen cho kế hoạch và ý tưởng của bên phía Hoàng Thổ. Còn Phong thì nhờ tiếng của một người có tầm cỡ ở Việt Nam, có mối quan hệ quen biết trước đây với David để thương thảo. Tuy nhiên một trục trặc đã xảy ra gây bất lợi cho Hoàng Thổ là khi Minh và Linh tới xưởng chế tác thủy tinh ở Séc để mong muốn ký hợp tác độc quyền thì được biết Bách Hợp đã là đơn vị vừa ký độc quyền với hãng này. Nghe đến đây Linh tái mặt…

Tuệ Lâm càng điên tiết khi biết chuyện Linh làm gián điệp....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 15 còn có tình tiết gây cấn là Tuệ Lâm ở Việt Nam gọi Facetime cho Minh để hỏi han tình hình thì phát hiện Linh đang ở trong phòng của Minh nên cô nóng mặt tra hỏi. Tuy nhiên Minh cho biết hai người họ đang họp trao đổi một số việc.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 16 tối nay 12.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ rất nhiều tình tiết gây cấn khi thân phận gián điệp của Linh dường như đã bị bại lộ nên cô phải giải thích với Minh: “Không phải tôi. Tôi thừa nhận mình đã tới Hoàng Thổ với mục đích xấu nhưng tôi chưa làm gì tổn hại đến Hoàng Thổ cả. Tôi còn chưa trả được ơn cứu mạng cho anh sao có thể hại anh được”. Tuy nhiên Minh đã không thể chấp nhận lời giải thích của Linh: “Ngay từ đầu cô về làm việc cho Hoàng Thổ chỉ là một âm mưu… Đừng nhắc tới việc tôi đã cứu mạng cô, cô không xứng đáng”.
Trong một cảnh khác thì Linh đã gặp Phong và chửi thẳng mặt, thừa nhận tình yêu mù quáng và sai lầm của mình: “Tôi đã tin tưởng anh, vì tình yêu mù quáng mà tôi nghe lời anh sang Hoàng Thổ làm gián điệp. Đó là sai lầm ngu ngốc nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi sai tôi tự chịu, anh chà đạp tôi tôi cũng chịu. Nhưng anh lợi dụng người đã khuất để đạt được mục đích của mình. Anh có nghĩ đến nếu chị ấy còn sống sẽ cảm thấy như thế nào không”.

Linh đã không còn kiêng dè Phong khi biết mục đích thực sự của anh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 16 còn có tình huống Tuệ Lâm càng thêm điên tiết, cay cú khi biết chuyện nên đã nói với Sơn giám đốc pháp chế của Hoàng Thổ: “ Chắc chắn chính cô ta đã tuồn toàn bộ thông tin cho Bách Hợp. Nếu không làm sao tay Phong biết được để phá chúng ta như vậy. Đưa cô ta đi là một sai lầm. Chính anh Minh cũng đang bị cô ta dắt mũi đấy. Lần này em sẽ không nhượng bộ cho hai người nữa. Khi cô ta về em sẽ đuổi việc cô ta ngay lập tức”.
Linh càng rơi vào thê thảm hơn khi bị cô bạn thân Phương từ mặt, đuổi khỏi xe khi biết chuyện Linh làm gián điệp cho Bách Hợp.

Linh còn bị Phương từ mặt...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 16: Linh sẽ rơi vào thảm cảnh thế nào khi thân phận gián điệp bị bại lộ? Cô sẽ bị đuổi khỏi Hoàng Thổ? Minh có hiểu cho cô? Phong đã thực sự lợi dụng người vợ đã khuất để đạt mục đích của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.