Phim thần thoại Ấn Độ đến với khán giả Việt

22/07/2016 05:14 GMT+7

Thần khỉ Hanuman, bộ phim kể về cuộc đời Hanuman, một nhân vật nổi tiếng với hình ảnh quả chùy vàng trong thần thoại Hindu, là biểu tượng của lòng dũng cảm và sự trung thành (được kể lại qua sử thi Ramayana, Ấn Độ), sẽ phát sóng lần đầu tiên trên kênh Let’s Viet lúc 19 giờ 30 hằng ngày từ 22.7.

Thông qua 100 tập phim, đời sống và văn hóa Ấn Độ được thể hiện một cách sinh động. Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên hàng đầu Ấn Độ như: Gagan Malik, Nirbhay Wadhwa, Priyanka Singh, Amit Mehra, Anju Jadhav… và sao nhí Ishant Bhanushali trong vai vị thần khỉ thần thoại khi còn bé.
Đặc biệt, theo dõi Thần khỉ Hanuman, khán giả có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị trong suốt thời gian phát sóng, bằng cách sau mỗi tập phim, truy cập vào www.letsviet.vn trả lời câu hỏi (câu hỏi sẽ được cập nhật sau 20 giờ 30 mỗi ngày). Mỗi tuần có 1 giải nhất là 1 ti vi 32 inch và 2 giải khuyến khích - mỗi giải 1 bếp hồng ngoại. Mỗi tháng sẽ có 1 giải nhất là 1 ti vi 50 inch và 2 giải khuyến khích - mỗi giải 1 ti vi 32 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.