Phim tài liệu âm nhạc 'Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie' được phát sóng trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
29/08/2020 17:34 GMT+7

Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie sẽ được phát trực tuyến ở quy mô toàn cầu vào ngày 2.9. Đây là lần đầu một phim tài liệu âm nhạc của Việt Nam đến cùng lúc với khán giả tại 190 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tiếp nối thành công của chuyến lưu diễn trải dài khắp ba miền đất nước trong năm 2019, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng đội ngũ của mình tại M-TP Entertainment đã quyết tâm làm sống lại những khoảnh khắc huy hoàng của Sky Tour trên màn ảnh rộng.
Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie là bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam chiếu rạp và gây tiếng vang với những kỷ lục khó lòng phá vỡ: 10.000 vé được bán ra chỉ trong vòng 48 giờ, đạt doanh thu 5,5 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6.

Sơn Tùng M-TP trong phim phát hành trực tuyến

ẢNH: NSCC

Nêu bật tinh thần của tour diễn và hành trình trở thành “Hoàng tử V-Pop” của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, bộ phim giành được nhiều lời ngợi khen nhờ vào một cốt truyện xuyên suốt, mạch lạc, và hình ảnh Sơn Tùng M-TP được tái hiện như một nghệ sĩ trẻ nhiệt huyết, làm nhạc đầy chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Sky Tour Movie khắc họa hành trình đầy cảm xúc của Sơn Tùng M-TP, một trong những nghệ sĩ trẻ mang tính biểu tượng của nền âm nhạc Việt đương đại. Thông qua những thước phim đáng nhớ, bộ phim ghi lại hành trình khổ luyện để tạo nên những phút giây tỏa sáng trên sân khấu. Bộ phim này cũng mở ra các góc nhìn đa chiều về một ngôi sao V-pop và những đêm diễn tuyệt vời mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho người hâm mộ thay cho lời tri ân.

Poster phim Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie 

ẢNH: NSCC

Khán giả toàn cầu có thể tận hưởng những màn biểu diễn tuyệt vời của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với 10 lựa chọn ngôn ngữ phụ đề. Đây là một cột mốc quan trọng đối với nền âm nhạc Việt Nam, khi giờ đây khán giả quốc tế có thể tìm hiểu thêm nhiều góc nhìn về âm nhạc Việt Nam và thưởng thức sự sáng tạo của một tài năng Việt cũng như giúp văn hóa Việt lan tỏa trên thế giới.

Khán giả toàn cầu có thể tận hưởng những màn biểu diễn tuyệt vời của Sơn Tùng M-TP

ẢNH: NSCC

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Việc Sơn Tùng M-TP quyết định mang Sky Tour Movie phát hành trực tuyến trên mạng là vì mong muốn mang bộ phim này đến với nhiều người hơn, những người chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế tại buổi diễn, hoặc tại rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, nền tảng chiếu phim mà Sơn Tùng M-TP chọn lựa cũng cho phép khán giả có thể chủ động bắt giữ những khoảnh khắc ấn tượng của riêng họ bằng cách tua đến những câu nói, đoạn giai điệu hay hình ảnh đẹp mà họ ấn tượng, muốn xem kỹ lại. Tôi cũng rất vui và tự hào khi lần đầu tiên một bộ phim tài liệu về âm nhạc Việt Nam được phát cùng lúc trên 190 quốc gia, vùng lãnh thổ".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.