Phim Sinh tử tập 78 VTV1: Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống bố láo

Thu Thủy
Thu Thủy
05/03/2020 09:00 GMT+7

Phim Sinh tử tập 78 VTV1: Bí thư Nhân “khó xử” khi xử lý những việc liên quan đến Trần Nghĩa; Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống.

Phim Sinh tử tập 77 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến rất gây cấn khi Lê Hoàng khai ra những thông tin mật liên quan đến việc “bôi trơn” các quan chức trong đó có việc Trần Bạt con trai chủ tịch Trần Nghĩa nhận 10% từ dự án Sông Giang của Mai Hồng Vũ. Chính Lê Hoàng là người đã chuyển tiền cho Bạt còn Trần Nghĩa có biết việc này hay không thì còn trong nghi vấn… Chưa hết Trần Bạt còn giữ bộ hồ sơ khai thác mỏ đá Thanh Lâm sau khi mỏ bị sập theo lời nhờ vả của Mai Hồng Vũ. Bởi sau khi có sự cố, cơ quan điều tra đã không thể nào tìm được những bộ hồ sơ này và chúng có dấu hiệu bị tiêu hủy.

Một quan chức tiền nhiệm khuyên bí thư Nhân đừng cố gắng thay đổi tỉnh Việt Thanh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, sau khi biết thông tin con trai mình bị liên quan vụ hồ sơ mỏ đá, Trần Nghĩa đã gọi Trần Bạt về nhà nói chuyện. Tất nhiên lúc đầu, Bạt không nhận và cho rằng mình chẳng làm gì sai. Nhưng sau đó, anh thú thật với bố có giữ bộ hồ sơ. Trần Nghĩa khuyên con trai nên trình bày điều này với cơ quan điều tra và nộp lại bộ hồ sơ. Trần Bạt đã làm đúng như lời bố dặn. Đang nói chuyện với Trần Nghĩa thì Bạt nhận được cuộc gọi từ nhân viên của Trinh báo lại là Quỳnh Trinh vừa bị bắt vì tội giết người. Bạt có vẻ thực lòng yêu Trinh nên đã rất lo lắng cho người yêu. Anh cầu xin bố giúp đỡ vì anh tin Trinh không liên quan. Nhưng đã bị Trần Nghĩa mắng xối xả vì cho rằng một quan chức cấp cao lại có quan hệ với tội phạm, một tú bà môi giới mại dâm…
Phim Sinh tử tập 77 VTV1 còn có một diễn biến rất gay cấn là Mai Hồng Vũ đang trên đường ra Hà Nội, hình như có ý định chạy trốn thì giữa đường bị cảnh sát giao thông đón đầu, Thái và Huy sau đó xuất hiện đưa lệnh bắt. Mai Hồng Vũ tỏ ra rất ngang tang, đòi có luật sư, còn đòi gọi cho giám đốc công an tỉnh… Nhưng ngay lập tức bị Thái khuyên: Trò này xưa rồi… Trong một diễn biến khác thì tại trai giam Quỳnh Trinh bị thẩm vấn với tội danh liên quan đến cái chết của Lê Ngọc Khải. Vì chính Trinh là người đã gọi điện cho Thuận sát thủ đến nơi Khải đang đợi và tên Thuận này đã cầm dao rượt Khải trong bóng đêm khiến Khải hốt hoảng bỏ chạy đâm đầu vào ô tô rồi sau đó bị Thuận lái xe cán qua ngực tử vong. Tuy nhiên Trinh đã khai không biết gì hết.
Ở một cảnh khác thì cơ quan điều tra cử người đến Sở Kế hoạch đầu tư làm việc với Trần Bạt về những lời khai của Lê Hoàng cũng như đưa giấy triệu tập, băng ghi hình Lê Hoàng khai để Bạt tự xem sau đó sẽ tự trình diện. Trần Bạt ngoài mặt tỏ ra rất bình tĩnh, tự tin rằng mình chẳng liên quan gì đến Mai Hồng Vũ hay Lê Hoàng.

Ông Nhân tỏ ra băn khoăn khi những vụ việc đang điều tra có liên quan đến chủ tịch Trần Nghĩa

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 78 VTV1 tối nay 5.3 lúc 21 giờ chắc chắn có thêm nhiều tình tiết căng thẳng khi bí thư Nhân được một quan chức tiền nhiệm đã về hưu gợi mở việc ông Nhân đang cố gắng thay đổi Việt Thanh là một sai lầm với lý do: “Cậu muốn làm tốt cho Việt Thanh tôi hiểu. Nhưng cậu có nghĩ rằng như thế là cậu tách khỏi bọn họ, cậu đi con đường riêng hay không. Tất cả những người không muốn có sự thay đổi nào hết. Nếu như những thay đổi đó liên quan đến quyền lợi của họ".
Một diễn biến gây cấn hơn là Mai Hồng Vũ đã tố ngược Lê Hoàng khi bị thẩm vấn trong trại tạm giam: “Tôi chỉ có thể nói những lời vu khống đó là cực kỳ bố láo. Đổ tội cho người khác để làm nhẹ tội. Tôi đề nghị cơ quan pháp luật cần phải xử lý nghiêm kẻ vu khống”.
Phim Sinh tử tập 78 VTV1 còn hé lộ việc bí thư Nhân tỏ ra lấn cấn khi xử lý những vụ việc liên quan đến chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nên đã trao đổi với ông Bá Trưởng ban nội chính: “Vì chuyện này liên quan đến anh Nghĩa dù đúng dù sai chúng ta cũng cần phải xem xét cho thật kỹ, rất thận trọng, phải đánh giá đúng bản chất của sự việc”.
Phim Sinh tử tập 78 VTV1: Lời tố cáo của Mai Hồng Vũ có “làm khó” cơ quan điều tra và cả Lê Hoàng không? Vũ sẽ làm gì thêm để chạy tội cho mình? Trần Nghĩa thực sự có liên quan trực tiếp gì đến những chiêu trò “bôi trơn” quan chức của Mai Hồng Vũ ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.