Phim Sinh tử tập 76 VTV1: Lê Hoàng bị đầu độc, Vũ 'nặng tay' với Quỳnh Trinh

Thu Thủy
Thu Thủy
03/03/2020 10:40 GMT+7

Phim Sinh tử tập 76 VTV1: Lê Hoàng bị đầu độc trong trại giam; Mai Hồng Vũ nổi điên với Quỳnh Trinh khi cô không lấy lòng được một quan chức theo ý Vũ.

Phim Sinh tử tập 75 VTV1 tối qua không có nhiều diễn biến mới khi Lê Hoàng vẫn chưa chịu khai thêm bất cứ thông tin gì với nhóm điều tra viên. Trong trại tạm giam, Lê Hoàng vẫn liên tiếp nhận được hình ảnh vợ con với lời đe dọa sẽ giết chết con gái anh. Huy đã báo cáo lên ông Văn viện trưởng rằng Hoàng có tâm lý hoảng sợ, cũng có thể do đang bị đe dọa. Trong một diễn biến khác thì tay sát thủ từng gây ra cái chết của Khải do Mai Hồng Vũ sai khiến lần này cũng đã bị bắt trong cuộc truy đuổi Lê Hoàng vì chính y cũng là người do Vũ sai để tìm sát thủ bên Lào. Trong trại tạm giam, Thái đã thẩm vấn và trưng ra nhiều bằng chứng buộc hắn nhận tội. Còn Thông thì vẫn lén lút gặp Vũ đễ bàn bạc. Mai Hồng Vũ muốn Thông xử tay sát thủ để bịt đầu mối.

Lê Hoàng bị đầu độc trong trại giam

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì trên trung ương đã cho người về xác minh những sai phạm của bí thư Nhân trong việc cho đấu giá lại sân vận động cũ. Trần Nghĩa cũng được hỏi thăm dò ý kiến. Tuy vị chủ tịch tỉnh có nói về những điều mà bí thư Nhân đã làm được nhưng khi được hỏi về chuyện bí thư Nhân có tiêu cực trong vụ việc này không thì Trần Nghĩa úp mở kiểu không muốn mang tiếng là nói xấu đồng nghiệp. Ở một cảnh khác thì Trần Nghĩa gặp riêng một vị quan chức ở trung ương để báo cáo những vấn đề tại Việt Thanh và bí thư Nhân. Có vẻ như Trần Nghĩa không muốn ông Nhân “sống yên” tại Việt Thanh.
Phim Sinh tử tập 75 VTV1 còn có cảnh ông Tùng, đàn em thân tín của Trần Nghĩa đêm khuya đến nhà chủ tịch muốn nhờ vả gì đó vì ông này đang vướng vụ cổ phần hóa nhà máy đường năm xưa ký thay theo lệnh Trần Nghĩa. Nhưng chủ tịch tỉnh không tiếp, bảo vợ xuống báo ông chưa về nhà. Đành chịu nên ông Tùng gửi gói quà là chai rượu nhưng trong đó là một phong bì có xấp USD. Trần Nghĩa mở ra xem trong tâm trạng mệt mỏi.

Mai Hồng Vũ nổi điên với Quỳnh Trinh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 76 VTV1 tối nay 3.3 lúc 21 giờ có những trích đoạn giới thiệu vô cùng gây cấn khi Lê Hoàng trong trại giam lại nhận được hình của vợ con mình được bọc trong một gói ni lông mỏng. Hình như trong cơn hoảng loạn anh không để ý nhai vào miệng và bị trúng độc… Lê Hoàng bị đầu độc?
Trong một cảnh khác thì Mai Hồng Vũ nổi điên với Quỳnh Trinh vì cô tiếp một quan chức lớn theo lệnh của Vũ nhưng không làm vừa lòng ông này: ‘’Thằng con ông ta đang đốt rất nhiều tiền bên Macao như đốt rác mà mày nói là không cần à… Nhưng tao chưa thấy mày hết mình vì tao, mày hiểu chưa. Mày có rất nhiều cách để giúp lão ấy thư giãn, vui vẻ và sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của lão ấy. Mày có nói với lão ấy không…. Mày nên nhớ thằng Vũ này mà chết thì chúng mày cũng không xong đâu, hiểu chưa”. Dù Trinh đã cố giải thích để Vũ hiểu: “Việc anh sai em đã cố hết sức. Em không hề muốn làm hỏng việc của anh đâu… Nhưng anh ta không như anh nghĩ đâu. Ông ta không chấp nhận đánh đổi”.
Phim Sinh tử tập 76 VTV1: Liệu Lê Hoàng có được cứu kịp thời? Quỳnh Trinh có vì mâu thuẫn với Mai Hồng Vũ mà “bán đứng” anh ta?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.