Phim Singapore trở lại màn ảnh nhỏ

15/01/2018 18:13 GMT+7

Nhân danh công lý (tựa gốc: Legal eagles ), tác phẩm truyền hình ăn khách của Singapore sẽ lên sóng trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 16.1.

Có thể nói ngoài điện ảnh Trung Quốc, Âu Mỹ, Hàn Quốc… thì những bộ phim Singapore hay nhất cũng được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt.
Với phim Nhân danh công lý, phim lấy đề tài pháp luật như một lời nhắc nhở xã hội muốn phát triển phải có sự công bằng.
Nhân danh công lý kể về cuộc đời thăng trầm của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh). Cô vì tình yêu mà trở thành người phụ nữ nội trợ. Cuộc sống của Mỹ Kỳ lặng lẽ trôi đến khi cô phát hiện chồng ngoại tình. Thang Mỹ Kỳ đòi ly hôn vì không chấp nhận Giản Quân Hào (Diệp Lương Tài) cặp kè với người phụ nữ khác. Giản Quân Hào muốn giành quyền nuôi con nên không từ bất cứ thủ đoạn nào, anh dùng các mối quan hệ để gây áp lực đối với Mỹ Kỳ. Bạn học của Mỹ Kỳ là Liên An Sinh (Trương Thần Hoàn) tình nguyện giúp Mỹ Kỳ chống vụ kiện này. Cuối cùng, An Sinh đã thắng vụ kiện giúp Mỹ Kỳ giành lại quyền nuôi con.
Sau khi ly hôn, Mỹ Kỳ tiếp tục ước mơ trở thành luật sư. Cô gặp khó khăn khi phải đối diện với nhiều vụ kiện phức tạp. An Sinh luôn ở bên cổ vũ tinh thần, giúp cô vượt qua nhiều vụ án khó. Mỹ Kỳ và An Sinh dần nảy sinh tình cảm sau thời gian dài bên nhau.
Trần Phụng Linh là một trong 10 nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất của MediaCorp, tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore
Thủ vai chính là nữ diễn viên Trần Phụng Linh. Cô được công chúng hâm mộ qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Portrait of Home Love Blossoms. Trần Phụng Linh chia sẻ: “Tôi rất thích thú vì đây là lần đầu được vào vai luật sư. Luật sư là một nghề quan trọng trong xã hội, họ giúp công lý được duy trì và thực thi. Tôi phải học hỏi từ những người bạn trong nghề luật để có thêm kiến thức. Tôi cũng xem các video những vụ án tại toà để vai diễn có chiều sâu hơn. Tôi mong rằng sẽ đem lại cho khán giả cái nhìn chân thật nhất về nghề luật và tầm quan trọng của công lý thông qua bộ phim”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.