Phim 'Ròm' của đạo diễn Trần Thanh Huy chiếu rạp ở Nhật Bản

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/07/2021 17:59 GMT+7

Đạo diễn Trần Thanh Huy cho biết phim Ròm hiện đang chiếu bán vé ở các rạp tại Nhật Bản từ 9.7.

Sau buổi chiếu ra mắt phim ở Nhật vào buổi chiều 9.7, đạo diễn Trần Thanh Huy cũng đã có cuộc trò chuyện trực tuyến để quảng bá phim Ròm cùng một số đơn vị truyền thông ở rạp Human Trust, Shibuya, Tokyo.

Poster phim Ròm khi chiếu tại Nhật

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Trần Thanh Huy thông tin thêm: “Ròm nhận được sự quan tâm của một số tạp chí, trang tin Nhật và được nhà phê bình chấm 5 sao, cùng bài viết trên tạp chí điện ảnh lâu đời Kinema Junpo. Đây là niềm vinh dự của tôi khi có phim phát hành tại thị trường quốc tế”.

Phim Ròm nhận được nhiều lời khen ngợi trên các tạp chí của Nhật Bản

Ảnh: NSCC

Ròm được tạp chí Tokion đánh giá hấp dẫn khi xoay quanh cuộc sống của người dân tại chung cư cũ, mang giấc mộng đổi đời. Trang Cinema Today nhận xét Ròm mang không khí đầy hỗn loạn của những pha rượt đuổi, tạo sự phấn khích cho người xem, đồng thời đánh giá cao diễn xuất của vai chính do Trần Anh Khoa (em trai Trần Thanh Huy) thể hiện.

Đạo diễn Trần Thanh Huy

Ảnh: NSCC

Phim Ròm từng ra rạp Việt vào năm 2020 và đạt doanh thu hơn 60 tỉ đồng. Năm 2019, Ròm đã thắng hạng mục New Currents - giải cao nhất ở Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc). Tháng 6 vừa qua, Trần Anh Khoa cũng giành được giải Nam diễn viên xuất sắc ở Liên hoan phim châu Á nhờ vai chính phim Ròm.
Như vậy chỉ trong vài tháng gần đây, khi rạp Việt phải đóng cửa do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, điện ảnh Việt đã có nhiều lối rẽ nỗ lực tự cứu mình khi chọn con đường chiếu thương mại tại thị trường nước ngoài và ít nhiều gây tiếng vang như Bố già, Lật mặt 5: 48h, Ròm... 

Nhiều khán giả chê phim Ròm, đạo diễn nhắn nhủ điều này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.