Phim Nữ đại gia lỗi hẹn vì chưa được phép công chiếu

01/04/2016 13:29 GMT+7

Theo dự kiến, bộ phim Nữ đại gia do MC Nguyễn Cao kỳ Duyên thủ vai chính sẽ khởi chiếu từ ngày hôm nay (1.4). Tuy nhiên, lịch chiếu của bộ phim đã được rút khỏi tất cả các thông báo tại các rạp chiếu.

Theo dự kiến, bộ phim Nữ đại gia do MC Nguyễn Cao kỳ Duyên thủ vai chính  sẽ khởi chiếu từ ngày hôm nay (1.4). Tuy nhiên, lịch chiếu của bộ phim đã được rút khỏi tất cả các thông báo tại các rạp chiếu.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu thủ vai chính trong Nữ đai gia - Ảnh: ĐPCCMC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu thủ vai chính trong Nữ đai gia - Ảnh: ĐPCC

Lý do là vì bộ phim Nữ đại gia vẫn chưa được cấp giấy phép phổ biến. Cục Điện ảnh đã yêu cầu nhà sản xuất phải chỉnh sửa lại bộ phim. Đại diện nhà phát hành từ chối cho biết lý do vì sao bộ phim chưa được duyệt, cũng như nội dung cần chỉnh sửa, mà chỉ nói ngắn gọn rằng: “Bộ phim chưa hoàn thành về mặt kỹ thuật nên quá trình duyệt phim bị chậm lại”.

Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động do Lê Văn Kiệt làm đạo diễn. Hai nhân vật trung tâm của bộ phim là nữ doanh nhân Kim Anh do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai, và con gái của bà tên Nhi do Trương Quỳnh Anh đảm nhận. Bộ phim xoay quanh cuộc sống, những mâu thuẫn và ân oán của hai mẹ con nữ đại gia ,

Trước đây, bộ phim Bẫy cấp 3 do Lê Văn Kiệt làm đạo diễn từng bị cấm phát hành với lý do phim có nhiều cảnh nóng và bạo lực. Một bộ phim khác cũng do đạo diễn này thực hiện là Rừng xác sống cũng nhận “án tử” từ cơ quan quản lý với lý do có nhiều hình ảnh kinh dị, bạo lực.

Cách đây 3 năm, bộ phim Bụi đời Chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn cũng được yêu cầu chỉnh sửa, cắt gọt với lý do có nhiều cảnh đánh nhau, bạo lực. Nhưng Cục Điện ảnh đã không chấp nhận bản sửa cuối mà ra quyết định cấm chiếu bộ phim.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.