Phim Những ngày không quên tập 5: Thư muốn cô út lấy... vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
10/04/2020 09:42 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 5: Thư chọc Dương “xoăn” nên mang cô dâu về; Ông Bá cương quyết vẫn tổ chức đám cưới Khoa - Uyên.

Phim Những ngày không quên tập 4 tối qua không có nhiều diễn biến gây cấn khi chỉ xoay quanh việc cô Xuyến vì tung tin đồn thất thiệt về dịch Covid-19 nên bị công an đến bắt giải lên đồn. Sau một hồi khuyến cáo, giải thích thấy cô khóc lóc, năn nỉ, hối lỗi nên công an phạt cô một số tiền lớn rồi cho về.

Dương "xoăn" bị Thư chọc nên mau chóng mang dâu... về

Ảnh: Chụp màn hình

Tại nhà ông Sơn, ba cô con gái xúm lại lo lắng, mua đồ ăn sáng cho bố khiến ông cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại khi các con đã trưởng thành. Ở tập này, Huệ vì lo lắng cho Bảo đang du học tại châu Âu nên nhắc chồng xem tình hình dịch bệnh thế nào rồi đón Bảo về cho yên tâm. Nhưng khi nghe vợ nhắc đến con thì Quốc giật mình hỏi con nào khiến Huệ sửng sốt. Cô thoáng chút nghi ngờ trong khi Quốc thường xuyên đi trực đêm vì anh ở trong đội phản ứng nhanh phòng chống dịch quốc gia.
Phim Những ngày không quên tập 4 có một cảnh rất thú vị là sự xuất hiện của Vũ (Quốc Trường) khi Thư có cuộc gọi video nói chuyện với chồng đang đi công tác nước ngoài. Ở cảnh này, vợ chồng Thư - Vũ tám chuyện với nhau khá hài hước, tình cảm…
Phim Những ngày không quên tập 5 tối nay 10.4 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến cho thấy cả nhà ông Sơn về làng Yên dự đám giỗ. Quốc cũng sắp xếp công việc đưa cả nhà bố vợ về cùng. Trên đường về, Dương "xoăn" chọc ông Sơn rằng bố có hai con rể thật oách, một ông có nhà to bự và một ông có xe sang… thì bị Thư chỉnh: “Giờ cả nhà chỉ chờ mỗi mình mày thôi… Chờ mày mang cô dâu về chứ chờ gì”.

Trong khi bố Khoa muốn dời đám cưới thì ông Bá cương quyết vẫn tổ chức cho Khoa - Uyên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, ở làng Yên, ông Tiền và ông Bá đang bàn nhau về đám cưới của Khoa - Uyên. Trong khi ông Tiền sợ tình hình dịch đang diễn biến phức tạp muốn dời đám cưới sang ngày khác thì ông Bá cương quyết: “Ngày khác thì không có ngày nào đẹp bằng. Mà dịch thì làm sao, chứ tôi hỏi ông dịch thì ông có dừng ăn cơm, dừng đi ngủ không. Cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn cần phải sinh sôi nảy nở. Đặc biệt là trong thời điểm này khi mà cả thế giới đang sống trong nguy cơ bị hủy diệt thì việc lấy nhau, việc duy trì nòi giống càng là việc quan trọng”.
Phim Những ngày không quên tập 5: Cuối cùng đám cưới Khoa - Uyên có bị hoãn? Ông Sơn về làng Yên sẽ can thiệp vào việc này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.