Phim Những ngày không quên tập 29: Uyên sẽ hủy hôn với Khoa?

Thu Thủy
Thu Thủy
15/05/2020 09:37 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 29: Dương xoăn chê Khoa không biết cách làm Uyên có bầu; Uyên đồng ý hủy hôn; Vũ tiết lộ cho Thư biết Quốc đang bị Vy moi tiền.

Phim Những ngày không quên tập 28 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy Quốc vẫn đang rối trong mối quan hệ với Vy. Đặc biệt là nhìn thấy Vy bị chồng bạo hành, anh chồng ra điều kiện phải đưa 1 tỉ đồng mới chịu ly hôn. Vy thì luôn nhắn tin thúc giục cầu cứu Quốc nên anh không nỡ. Quá rối trí Quốc gọi điện cho Vũ để hỏi ý kiến. Vũ làm “quân sư” nói Quốc nên chia sẻ hết sự thật với Huệ và cũng cảnh báo Quốc nên dè chừng nếu không dễ bị lừa khi dính dáng đến chuyện tiền nong với Vy. Trong một diễn biến khác thì Huệ dọn lại về nhà của vợ chồng cô. Điều này khiến Quốc rất vui và anh cho biết nếu vợ cảm thấy khó chịu thì anh sẽ dọn đến công ty ở tạm.

Dương xoăn đưa ý kiến bá đạo chuyện Khoa - Uyên

Ảnh: Chụp màn hình

Tại làng Yên thì mối quan hệ giữa Khoa và Uyên đang căng thẳng khi mẹ Khoa bắt đầu nghe lời xì xào rồi nói xấu của bà Dung về Uyên và gia đình ông Bá nên tỏ ra không hài lòng với con dâu tương lại. Trong khi Uyên cũng đang bất mãn vì đã từng nghe mẹ Khoa nói xấu mình. Trong một tình tiết cuối tập này cho thấy sẽ rất gay cấn khi mẹ Khoa sang nhà ông Bá bóng gió chuyện có thể không dám kết thông gia với nhà ông trưởng thôn.
Phim Những ngày không quên tập 29 tối nay 15.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi ông Tiền bố Khoa hình như sang nhà ông Sơn để nhờ làm “quân sư” chuyện gia đình. Ông Sơn nói Dương xoăn cho ý kiến thì cô nàng tomboy bá đạo gợi ý: “ Ý kiến á, cháu nói chú đừng giận nhé. Khoa gà nhà mình kém lắm. Như bình thường người ta phải tính toán chuẩn chỉ cho Uyên có bầu một cái, chạy vào mắt. Có khi nhà gái phải sang nhà chú xin cưới đấy”.

Mẹ Khoa làm ầm lên ở nhà ông Bá

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì mẹ Khoa làm ầm lên mắng con trai tại nhà ông Bá: “ Mày nghe nó nói mày như thế thì mày không thấy nhục à. Mày không nhục nhưng mẹ mày đây này, nhục”. Trước tình huống này Uyên tự ái đã đồng ý hủy hôn: “Nếu như bác đã nghĩ về cháu như thế thì hai bên gia đình không phải miễn cưỡng đâu ạ. Cháu đồng ý”.
Phim Những ngày không quên tập 29 còn hé lộ một cảnh rất thú vị là Vũ gọi điện cho Thư và tiết lộ việc Quốc có thể sẽ bị Vy moi tiền để đưa cho chồng cô ta nhằm ly hôn. Thư nghe vậy điên tiết vì cho rằng chuyện vợ chồng Vy giải quyết thế nào có liên quan gì đến Quốc.

Vũ tiết lộ với Thư chuyện Quốc có thể bị Vy moi tiền....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 29: Uyên sẽ thực sự hủy hôn với Khoa? Quốc có mắc bẫy lừa của vợ chồng Vy? Thư sẽ có chiêu trò gì để đối phó với “tiểu tam" giúp chị Huệ hay việc nếu Quốc đưa 1 tỉ cho Vy sẽ càng làm cho mối quan hệ giữa vợ chồng anh không thể cứu vãn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.