Phim Những ngày không quên tập 22: Quốc cảnh cáo Vy, Cân bị Đào nói phũ

Thu Thủy
Thu Thủy
05/05/2020 09:44 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 22: Vy bị Quốc cảnh cáo vì đã từng thách thức Huệ; Cân nghe Đào nói phũ về mình.

Phim Những ngày không quên tập 21 tối qua có nhiều tình tiết kịch tính hơn khi Uyên bị Quân dùng dao uy hiếp trên đường đi bộ vào nhà Mận. Tên này từng là tay sai của lão Tài đang trốn lệnh truy nã. Nay lén về làng Yên vì bố bị bệnh nặng. Dù Uyên bị Quân chặn giữa đường dùng dao uy hiếp nhưng cô nhanh trí cắn vào tay hắn nên thoát được và tên Quân bị công an truy đuổi bắt. Tuy nhiên Uyên sau đó bị cả làng Yên kỳ thị vì nghi ngờ cô bị nhiễm Covid-19 từ Quân vì hắn đi từ vùng dịch về. Ông Tiền bố Khoa cũng kỳ thị, ngăn không cho Khoa tiếp cận Uyên khiến ông Bá rất bực mình. Hai nhà lại lời qua tiếng lại khiến Khoa - Uyên khó xử. Khoa phải tìm đến ông Sơn nhờ làm quân sư để giải thích rõ cho bố mình hiểu. Còn Dương xoăn xung phong lo phần ông Bá.

Vy bị Quốc cảnh cáo vì dám thách thức Huệ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn hé lộ tình tiết thú vị là Khuê đã mang thai với Bảo nên cô hù sẽ cho chồng “ra rìa” bởi có thêm em bé cô sẽ dành sự ưu tiên nhiều hơn cho con. Bảo mới đầu chưa biết chuyện vợ mang thai nên dùng dằng không chịu nhưng sau đó anh vui mừng khôn xiết vì có một đứa con chung với Khuê là mong muốn bấy lâu của anh. Còn Huệ khi nghe Khuê có thai đã mừng cho bạn nhưng lại cảm thấy buồn cho mình. Cô tỏ ra lo sợ cho cuộc hôn nhân thứ hai với Quốc khi mình chưa thể sinh con cho chồng.
Phim Những ngày không quên tập 22 tối nay 5.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vy lại tiếp tục kè kè bên cạnh Quốc khiến anh phải cảnh cáo: “Tom là con chung anh sẽ có trách nhiệm với nó. Nhưng nói thật anh rất yêu vợ anh mà phải rất khó khăn anh mới có được cô ấy. Anh không muốn làm Huệ buồn. Nếu cô ấy biết em ở đây thì sẽ như thế nào. Nhưng đã có lần em nói chuyện với Huệ bằng máy của anh. Đó chính là chi tiết anh phải đề phòng em đấy”.

Cân nghe Đào nói phũ về mình

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình huống rất phũ với Cân trong tập này là anh tình cờ nghe Đào nói chuyện với Uyên về mình: “Em không phải là cái rốn của vũ trụ. Nhưng mà em cũng phải cần tìm được người xứng tầm. Một người đi cùng em, em cũng mát mày mát mặt tí chứ. Đằng này ông Cân già rồi mà cứ như trẻ trâu ấy. Suốt ngày lông bông chả được cái nước gì cả. Em đi cùng còn nhục mặt hơn”. Sư chê bai, khinh thường của Đào có thể sẽ khiến Cân bỏ cuộc không tiếp tục theo đuổi Đào nữa.
Phim Những ngày không quên tập 22: Vy có tiếp tục xen vào cuộc sống giữa vợ chồng Huệ khi Quốc đã cảnh cáo? Lần này Cân đã “sáng mắt” ra chưa trước những lời nói phũ của Đào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.