Phim Những ngày không quên tập 21: Vì sao Khuê hắt hủi Bảo?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/05/2020 14:22 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 21: Khuê chuẩn bị cho Bảo 'tuần lộc' ra rìa vì bận ưu tiên thứ khác; Huệ lo sợ cuộc hôn nhân thứ hai.

Phim Những ngày không quên tập 20 có những tình tiết đáng chú ý khi Thư đến siêu thị của cô Xuyến và phát hiện cô bán nước rửa tay kém chất lượng của cơ sở sản xuất mà chị bạn thân Linh giới thiệu nên đã khuyến cáo nhưng cô Xuyến không nghe còn bực bội vì nghĩ Thư phá đám. Trong khi đó Linh tiếp tục chuyển hàng tới dụ cô Xuyến lấy thêm với giá rẻ hơn thì bị quản lý thị trường “vịn”. Trước đó Linh đã gặp Thư cảnh cáo chuyện Thư dám phá mối làm ăn của mình nên khi Linh bị quản lý thị trường bắt giữ đã nghĩ Thư chính là người trình báo.

Bảo "tuần lộc" không chịu bị vợ cho "ra rìa"

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có cảnh Khoa chở Uyên đến một con hẻm nhỏ rồi để Uyên đi bộ vào nhà một người bạn. Trên đường đi bộ vào Uyên gặp một đám người đang đuổi nhau thì đột nhiên một người đàn ông lạ tóm Uyên cầm dao uy hiếp cô.
Phim Những ngày không quên tập 21 tối nay 4.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến xoay quanh chuyện Khuê đang lên kế hoạch làm gì đó nên cảnh báo Bảo: “Anh cứ chuẩn bị đi, thời gian tới anh còn bị hắt hủi nữa”. Tuy nhiên Bảo mắng vốn: “Là sao? Này trước em Bảo, Bống với Moon là số 1, anh sẽ là số 2. Bây giờ tòi đâu ra sự ưu tiên hơn. Quên”.

Huệ bất an về cuộc hôn nhân thứ hai....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Huệ tâm sự với Khuê về cuộc hôn nhân thứ hai. Khuê cũng đang trải qua cuộc hôn nhân thứ hai với Bảo. Huệ tỏ ra lo sợ: “Chính vì cuộc hôn nhân thứ 2 tớ mới sợ. Đáng tiếc là kinh nghiệm đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước chả giúp ích gì cho cuộc hôn nhân này”.
Phim Những ngày không quên tập 21: Vì sao Khuê cho Bảo “ra rìa”? Cả Khuê và Huệ có hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.