Phim Những ngày không quên tập 20: Vì sao Uyên bị người đàn ông lạ khống chế?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/05/2020 09:15 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 20: Uyên đang đi trên đường thì bị người đàn ông lạ khống chế; Thư cảnh báo cô Xuyến về nước rửa tay sát khuẩn kém chất lượng.

Phim Những ngày không quên tập 19 tối qua không có nhiều tình tiết hấp dẫn, chỉ xoay quanh việc tuyên truyền phòng chống dịch và sự san sẻ yêu thương giúp đỡ người khác của Huệ, Khuê, Dương, Thành. Trong tập này còn có diễn biến cho thấy cuối cùng Huệ cũng thuyết phục được Uyên vợ Thành hiểu rõ hơn về lý tưởng của chồng. Huệ đã đến chăm sóc Uyên khi cô bị ngất vì thiếu sắt khi mang thai, động viên, an ủi để Uyên hiểu vì sao Thành chọn lên tuyến đầu chống dịch, đi vào vùng dịch cùng cách đồng nghiệp bác sĩ, đành để vợ ở nhà một mình khi đang mang thai. Sau nhiều lần vì giận hờn mà không nghe máy của Thành, Uyên đã chủ động gọi điện cho anh để động viên khiến Thành yên tâm công tác hơn.

Cô Xuyến khó chịu trước lời cảnh báo của Thư về nước rửa tay sát khuẩn kém chất lượng trong siêu thị mini của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình huống gây chú ý ở tập này là Linh chị bạn thân của Thư hẹn gặp cô để rủ rê kinh doanh nước rửa tay sát khuẩn. Thư không muốn trục lợi mùa dịch nên đã từ chối. Nhưng Linh thuyết phục Thư nên đến tận nơi sản xuất mà cô định lấy hàng để xem, đảm bảo chất lượng mà một vốn bốn lời…. Tuy nhiên khi đến nơi thì Thư nhận ra rằng đây là một xưởng sản xuất tạp nham, hàng không rõ nguồn gốc. Cô còn chụp hình lại khung cảnh xung quanh xưởng chẳng khác gì một bãi rác… Và Thư cảnh báo Linh không nên nhúng tay vào nếu không sẽ rất phiền phức.
Phim Những ngày không quên tập 19 còn là câu chuyện về "Thùng trao chuyển yêu thương" do Dương xoăn khởi xướng diễn ra ở làng Yên. Một chương trình san sẻ yêu thương, giúp người khó khăn trong mùa dịch bệnh đã được bà con làng Yên hưởng ứng nhiệt tình.

Uyên bị người đàn ông lạ khống chế

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 20 tối nay 1.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thư đến siêu thị mini của cô Xuyến và phát hiện cô cũng bán loại nước sát khuẩn của xưởng sản xuất nơi mà Thư và Linh vừa đến nên đã cảnh báo cô Xuyến về sản phẩm kém chất lượng nhưng có vẻ như cô Xuyến vẫn không chịu còn tỏ thái độ khó chịu với Thư.
Trong một tình huống khác thì có một cuộc rượt đuổi giữa một nhóm người, cô giáo Uyên đang đi trên đường thì bị một người đàn ông lạ trong nhóm này khống chế.
Phim Những ngày không quên tập 20: Vì sao Uyên bị người đàn ông đó khống chế và chuyện gì sẽ xảy ra? Cô Xuyến có nghe lời Thư cảnh báo?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.