Phim Những ngày không quên tập 1: Ông Sơn chúc mừng Khoa và Uyên sắp kết hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
06/04/2020 08:54 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 1: Ông Bá phát loa tuyên truyền chống dịch Covid -19 ở làng Yên; Bố Sơn mua đồ ăn dự trữ; Khoa - Uyên lên thăm nhà ông Sơn.

Phim Những ngày không quên tập 1 phát sóng tối nay 6.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những hình ảnh rất đặc sắc, giới thiệu những nhân vật “cộm cán” trong Về nhà đi conCô gái nhà người ta xuất hiện trong phim với những tình huống hấp dẫn…

Ông Bá phát loa tuyên truyền chống dịch

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu trích đoạn là cảnh ông Bá trưởng thôn phát loa tuyên truyền chống dịch Covid -19 ở làng Yên với bài thơ rất hài hước: “Những ai đến ở nơi đây. Bạn ơi hãy nhớ rửa tay xịt cồn. Khi ăn, khi ngủ, khi hôn. Dừng lại đôi chút lấy cồn xịt tay. Khi dùng điện thoại lướt face. Chúng ta cũng phải rửa tay xịt cồn…” khiến Khoa và Uyên ngồi bên cạnh thích thú. Còn vợ chồng ông Tiền bên cạnh nhà thì cho rằng ông trưởng thôn hâm…

Khoa và Uyên tình tứ xuất hiện trong tập 1 ở làng Yên những ngày chống dịch

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình huống cũng rất thú vị ở nhà ông Sơn chính là Thư bắt gặp bố khệ nệ xách đủ thứ lương thực thực phẩm mua từ nhà cô Xuyến về. Lúc ấy, chị Huệ và Ánh Dương cũng vừa về tới nên Thư tọc mạch: “Cô Xuyến chứ còn ai nữa. Nhìn đây này, bố đến nhà cô ấy mua đồ tích trữ lương thực thực phẩm mùa dịch đây nè”. Vậy là ba cô con gái cùng nhau hùa vào chọc ông Sơn.

Cả nhà ông Sơn cũng đang trong những ngày nghiêm túc chấp hành phòng chống dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 1 còn hé lộ một cảnh rất bất ngờ là Khoa và Uyên đến thăm gia đình ông Sơn và trong bữa tiệc đã được ông chúc mừng: “Bác chúc mừng hai đứa đã vượt qua khó khăn trong thời gian qua. Trong khó khăn vẫn nhận ra sự chân tình để mà đến được với nhau. Kết hôn, ổn định thì mới phát triển được. Bác chờ thiếp mời của hai đứa”. Sau đó, cả nhà háo hức khi ông Sơn tuyên bố chuyện quan trọng: “Bây giờ mới đến phần quan trọng nhất. Chúc mừng chúng ta sắp hết dịch. Ngày hết dịch sẽ là ngày hội của toàn dân chúng ta”.

Bữa tiệc tại nhà Ông Sơn có sự xuất hiện của Khoa và Uyên trong Cô gái nhà người ta

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 1: Khoa là cháu của ông Sơn? Uyên và Khoa sắp kết hôn? Làng Yên trong những ngày chống dịch sẽ như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.