Phim Nhà trọ Balanha tập 30: Bách họp báo về clip 'nóng' và công khai yêu Kim

Thu Thủy
Thu Thủy
27/05/2020 09:36 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 30: Bách tổ chức họp báo xác nhận nhân vật chính trong clip là anh và diễn viên Kim Kim cũng như công khai tình cảm nghiêm túc với cô.

Phim Nhà trọ Balanha tập 29 tiếp tục có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ giữa Bách và Nhiên. Chuyện tình cảm của họ đang ngày càng gặp nhiều sóng gió khi xuất hiện nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp Kim Kim. Dường như cô này cũng có tình cảm với Bách sau thời gian đóng phim chung. Còn Bách dù muốn hay không thì anh cũng không muốn bỏ lỡ những cơ hội cũng như hào quang đang bủa vây xung quanh mình. Còn Nhiên sau rất nhiều lần chịu tổn thương vì yêu cô vẫn chấp nhận cảm thông cho Bách.

Bách tổ chức họp báo...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có tình tiết Bách hẹn Nhiên cùng đi xem phim suất chiếu tối trễ nhất nhưng anh cũng không từ chối đến nhà Kim dự tiệc tân gia vì cô vừa tậu biệt thự mới. Bách dự định tham gia một chút rồi đến xem phim với Nhiên nhưng tại đây gặp nhiều người nổi tiếng, có cả đạo diễn, nhà sản xuất. Vậy là anh không thể bỏ về giữa chừng, uống say ngủ lại ở nhà Kim đến 4 giờ sáng. Nhiên gọi điện nhiều lần nhưng Bách không nghe máy nên cô tính đi báo công an vì lo lắng. Đột nhiên số máy của Bách gọi lại và người nói chuyện với Nhiên là giọng một phụ nữ… Tất nhiên đó là Kim. Trước tình huống này Nhiên đã không thể chịu thêm được nữa. Cô tìm đến nhà bố mình chia sẻ và khóc ngất vì đau khổ, tổn thương… Còn Bách thì 4 giờ sáng tỉnh giấc anh hớt hải về lại nhà trọ và tất nhiên là giữa anh và Kim chưa xảy ra chuyện gì.

.... bất ngờ xác nhận clip nhạy cảm với Kim

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 30 tối nay 27.5 trên VTV3 lúc 21 giờ 40 hé lộ một tình tiết rất bất ngờ là không hiểu vì sao Bách tổ chức họp báo xác nhận clip nhạy cảm với diễn viên Kim Kim và công khai tình cảm nghiêm túc với cô: “Cô gái trong clip chính là Kim, còn người đàn ông trong clip chính là tôi. Tôi và Kim có tình cảm nghiêm túc với nhau. Chúng tôi đã nảy sinh tình cảm từ lúc chúng tôi đóng phim với nhau. Và kẻ đã phát tán những hình ảnh riêng tư đó là kẻ phạm pháp. Chúng tôi sẽ liên lạc với cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ về vụ việc này và kẻ đó phải được xử phạt nghiêm minh. Chúng tôi có lỗi chứ không có tội”.
Phim Nhà trọ Balanha tập 30: Vì sao Bách lại công khai yêu Kim trong khi vẫn yêu Nhiên? Lần này Nhiên có thể tha thứ cho Bách không? Mối quan hệ của họ sẽ tan vỡ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.