Phim Nhà trọ Balanha tập 29: Nhiên sốc khi Bách ở cùng gái lạ

Thu Thủy
Thu Thủy
22/05/2020 10:54 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 29: Nhiên gọi điện vào số máy của Bách nhưng người phụ nữ khác nghe máy; Lâm cảnh cáo Bách vì lơ là với Nhiên.

Phim Nhà trọ Balanha tập 28 tối qua có những tình tiết hấp dẫn hơn khi Bách chủ động sắp xếp bữa tiệc sinh nhật cho Nhiên, mời đồng nghiệp ở tòa soạn báo nơi người yêu làm và hẹn sau khi quay xong phân đoạn cuối anh sẽ tới. Nhưng đợi mãi vẫn không thấy, Nhiên gọi điện Bách cũng không bắt máy khiến cô bị bẽ mặt trước đồng nghiệp.
Trở về nhà trọ với tâm trạng tổn thường, buồn giận và đọc thông tin trong group chat công việc thì Nhiên mới biết rằng Bách không thể đến bữa tiệc vì Kim đang quay phim cùng thì ngất xỉu, anh phải đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Trở về nhà, Bách vào phòng gặp Nhiên và muốn giải thích cho người yêu hiểu. Nhưng cô không muốn hiểu và cho rằng Bách là người sai, ưu tiên chuyện của Kim hơn là quan tâm đến cô. Hai người họ đã lớn tiếng với nhau và lần đầu tiên Nhiên thấy Bách đã không nhường nhịn, dỗ dành cô như lúc trước nữa. Trước đó có những buổi hẹn hò giữa họ cũng không còn thoải mái, vui vẻ nữa khi Bách giờ là một diễn viên nổi tiếng, fan hâm mộ vây quanh và họ thường xuyên làm phiền, muốn chụp ảnh cùng thần tượng. Nhiên cảm thấy ngột ngạt mỗi lần đi cùng Bách trong khi anh không thể công khai cô là bạn gái của mình.

Lâm cảnh cáo Bách vì dám lơ là Nhiên...

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên một diễn biến bất ngờ đã xảy ra khi Bách ôm bó hoa gói kèm với rất nhiều trái dâu tây mà Nhiên thích ăn đến tận nơi cô đang làm việc, quỳ gối nói lời ngôn tình tặng người yêu khiến mọi người ở đó há hốc mồm vì ngưỡng mộ. Sau đó anh mời mọi người trong phòng Nhiên đi ăn trưa và nắm tay cô xuất hiện nơi công cộng.
Phim Nhà trọ Balanha tập 28 còn có những tình huống dở khóc dở cười khi Nhân bị anh người Tây Ban Nha “nẫng tay trên” hẹn hò với Cristiana và họ đột ngột biến mất khỏi nhà trọ trong khi Nhân thì đang hí hửng vui mừng vì cô người yêu ngoại quốc đã từng ngỏ lời mời anh sang Tây Ban Nha thăm nhà.

… Bách phải giải thích cho Lâm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 29 tối nay 22.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn khi Lâm nhìn thấy sự lơ là của Bách đối với em gái mình nên đã cảnh cáo: “Anh lên báo với con bé Kim Kim hơi bị nhiều đấy, đừng làm em gái tôi buồn… Mấy ngày nay anh cứ đi suốt. Tôi thấy anh chả quan tâm gì đến con bé cả, đến sinh nhật của nó anh cũng chẳng thèm có mặt”. Bách đã giải thích: “Thì anh cũng mua quà sinh nhật bình thường mà, anh bận mà em, em phải hiểu điều đó chứ. Chứ anh đâu có rảnh mà 24/24 kè kè bên người yêu như em đâu”.
Ở một tình tiết khác thì Nhiên liên lạc với Bách nhiều lần mà anh không nghe máy, định đi báo công an thì đột nhiên số máy của Bách gọi lại nhưng là giọng một phụ nữ: “Xin lỗi anh Bách mệt quá nên đã ngủ mất rồi. Khi nào anh ấy tỉnh tôi sẽ nhắn anh ấy gọi lại”.

Nhiên nói với Hân sẽ báo công an vì nhiều ngày không liên lạc được với Bách

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 29: Tình yêu giữa Bách và Nhiên có tan vỡ vì những hiểu lầm không thể giải quyết? Vì sao điện thoại của Bách mà người phụ nữ khác có thể sử dụng? Có phải đó là Kim?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.