Phim Nhà trọ Balanha tập 28: Nhiên chia tay Bách vì Kim, Nhân xuất ngoại?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/05/2020 09:51 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 28: Nhân mừng rơn vì được cô gái ngoại quốc mời sang Tây Ban Nha thăm nhà; Bách vì Kim đến trễ bữa tiệc sinh nhật Nhiên khiến cô cảm thấy mất mặt.

Phim Nhà trọ Balanha tập 27 tối qua có nhiều diễn biến rất hài hước liên quan đến Nhân. Anh chàng bất ngờ “đổ” trước một cô gái người Tây Ban Nha vốn đến thuê trọ trong Balanha. Vì Cristiana không nói được tiếng Anh nên nhiều tình huống xảy ra rất hài. Nhân ngay lập tức mua từ điển tiếng Tây Ban Nha về học để quyết cưa đổ Cristiana. Còn Bách và Lâm thì nghĩ ra một cách để giúp Nhân nhưng cũng muốn chọc ghẹo đứa em mà theo Lâm nói “yêu rồi là rất ngu”. Bách nhờ một vài khách người ngoại quốc đang trọ ở Balanha làm “hội đồng phiên dịch” gồm 3 người: Lào, Ấn Độ và Tây Ban Nha. Anh người Lào biết tiếng Việt nữa nên sẽ dịch từ Nhân rồi chuyền qua cho anh Ấn biết tiếng Lào, rồi anh Ấn này có biết tiếng Tây Ban Nha sẽ dịch sang cho anh Tây Ban Nha và anh này sẽ dịch sang cho Cristiana hiểu. Và tất nhiên là Nhân mừng như bắt được vàng. Cậu không ngượng miệng nói lời yêu và đề nghị được hẹn hò cùng người đẹp ngoại quốc và Cristiana đã đồng ý.

Màn công khai tình cảm rất ngôn tình của Bách dành cho Nhiên

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có cảnh đoàn phim tổ chức họp báo giới thiệu phim do Bách và nữ diễn viên nổi tiếng Kim Kim đóng vai chính. Trong buổi họp báo này, nhà sản xuất yêu cầu cặp diễn viên cứ trả lời úp mở tin đồn “phim giả tình thật” trước báo giới để PR cho phim. Bách tuy không muốn vì sợ Nhiên buồn nhưng cũng phải vì công việc. Trong buổi họp báo ấy có cả phóng viên Hoàng Nhiên. Nhiên sau đó bỏ về nửa chừng vì không muốn nghe những lời nói dối từ một Cao Minh Bách khác ở nơi chỉ để diễn… Bách sau đó đã thật tâm an ủi, chia sẻ để người yêu hiểu hơn và tất nhiên là Nhiên vẫn thông cảm được.
Phim Nhà trọ Balanha tập 27 còn có những tình huống rất dễ thương trong mối quan hệ giữa Hân – Lâm. Có vẻ như tình cảm giữa họ ngày càng gắn bó vì Hân luôn là cô gái hiểu chuyện, biết chia sẻ, an ủi khi Lâm rơi vào tâm trạng tự ti trong con đường sự nghiệp của mình. Trong khi Bách giờ đã thành diễn viên nổi tiếng, Nhân cũng đã chuyển hướng kinh doanh còn Lâm vốn đam mê nghề đạo diễn nhưng vẫn chưa đi tới đâu…

Nhưng sau đó Nhiên không thể chấp nhận việc Bách vì Kim mà làm cô mất mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 28 tối nay 21.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV1 hé lộ thêm những tình tiết mới khi Nhân mừng rỡ thông báo tin vui với Lâm, Bách: “Cristiana mời em sang nhà cô ấy chơi. Nhà cô ấy ở bên Tây Ban Nha. Em hồi hộp quá, có khi nào em sắp lấy vợ Tây không. Mẹ em xem bói ở quê nói là em có số xuất ngoại luôn đấy”.
Trong một tình huống khác thì Bách có màn “xuất đầu lộ diện” ở tòa soạn báo nơi Nhiên đang làm việc với bó hoa hồng được gói kèm những trái dâu Tây mà Nhiên thích ăn đem đến tặng trước mặt nhiều đồng nghiệp của Nhiên khiến cô rất hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó giữa họ lại xảy ra mẫu thuẫn khi Nhiên không thể chấp nhận việc Bách đến trễ bữa tiệc sinh nhật mình: “Chẳng phải anh coi việc của anh quan trọng hơn sinh nhật của em sao. Anh biết ở đấy có những ai không, tất cả là đồng nghiệp của em, tất cả là do anh mời tới thế rồi anh biến mất đấy. Anh có biết là lúc đấy em bẻ mặt như thế nào không… Kim, Kim… anh đừng nhắc tên cô ta với em nữa. Tại sao lúc nào cũng là anh, đoàn phim có biết bao người, hay là cô ta muốn anh chứ gì”. Còn Bách thì giải thích rằng vì Kim đang đóng phim thì ngất xỉu nên anh phải đưa cô ấy vào bệnh viện cấp cứu.

Nhân mừng rỡ thông báo chuyện mình sắp xuất ngoại

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 28: Nhân sẽ xuất ngoại? Mối quan hệ giữa cô gái ngoại quốc và Nhân sẽ đi đến đâu? Nhiên sẽ chia tay Bách vì Kim?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.