Phim Nhà trọ Balanha tập 26: Nhân gặp fan giọng… đàn ông, Bách 'phim giả tình thật'

Thu Thủy
Thu Thủy
15/05/2020 10:19 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 26: Bách tư vấn cho Lâm tỏ tình sến sẩm với Hân; Nhân tá hỏa khi gặp fan hâm mộ giọng… đàn ông; Nhiên tổn thương khi đọc thông tin Bách 'phim giả tình thật' với diễn viên nữ trong phim.

Phim Nhà trọ Balanha tập 25 tối qua hấp dẫn hơn khi có nhiều tình tiết mới được tiết lộ về thân thế của Bách. Anh là con trai của diễn viên nổi tiếng Cao Cường. Nhưng vì không muốn phát triển sự nghiệp và niềm đam mê diễn xuất dưới cái bóng của bố nên Bách giấu chuyện này, thậm chí ra ngoài sống riêng, đi lên từ vai diễn quần chúng… Trong một lần đang đi chơi với Nhiên thì Bách nhận được điện thoại của người giúp việc báo bố anh bị té cầu thang. Vậy là anh vội vã chạy về căn biệt thự của bố. Lúc này mới biết vì muốn gặp con trai do mấy năm rồi Bách không hề về thăm nhà nên ông Cao Cường mới bịa chuyện. Nhiên cũng bất ngờ khi biết được thân thế của người yêu. Cô khuyên Bách nên nhìn nhận đúng sự việc vì bố anh rất thương con trai. Đừng xa lánh người thân sinh ra mình và hãy xem đó là niềm tự hào. Sau đó Bách cũng nghe lời khuyên của Nhân, Lâm nên hẹn bố đi ăn sau khi được nhận cát-sê từ vai thứ chính đầu tiên trong sự nghiệp. Ông Cao Cường rất vui vì sự trưởng thành của con trai trong suy nghĩ và cách làm nghề. Bách cũng ký được hợp đồng quảng cáo kem đánh răng cùng với diễn viên Thanh Sơn. Xem ra sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc nhờ sự chăm chỉ, chịu khó và yêu nghề.

Lâm "quên bài" tỏ tình mà Bách tư vấn khi đứng trước mặt Hân

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình huống khá thú vị là Nhiên đọc báo thấy đang có dịch bệnh thủy đậu nên nhắc mọi người trong nhà trọ cẩn thận. Hân là người bị nghi mắc bệnh thủy đậu và phải cách ly ở trên tầng thượng. Lâm sau đó cũng bị nghi dính bệnh và cùng lên sân thượng ở chung lều cách ly cùng Hân. Nên họ có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn. Trong lúc này Lâm bị té trật xương vai nên bác sĩ đến thăm khám phát hiện thêm rằng cả Hân và Lâm bị bệnh sốt phát ban chứ không phải thủy đậu. Vậy là hết cách ly.
Phim Nhà trọ Balanha tập 25 có thêm tình tiết rất thú vị là Nhân tình cờ xem đoạn camera thì phát hiện sau khi mình và Nhi “bóc” quà của Lâm, Nhi tưởng đó là chiếc áo ấm Lâm mua tặng mình nên hí hửng thì Lâm đứng như trời trồng sau đó, còn tự trách mình sao không dám nói thật với Hân rằng anh mua quà cho cô chứ không phải Nhi. Đoạn camera này ghi lại những sắc thái và đoạn tự vấn của Lâm. Nhân xem được nên đã cho Hân xem để Hân hiểu rõ người mà Lâm có tình cảm chính là cô. Khá bối rối nhưng Hân cũng vô cùng hạnh phúc. Cô cầm chiếc áo khoác mà Nhân đưa lại xuống lầu gặp Lâm để hỏi chuyện và cũng thổ lộ tình cảm của mình. Lần này Lâm đã chủ động trao cho Hân nụ hôn ngọt ngào thì bất ngờ Tuyết nhìn thấy, cảm giác bị tổn thương tột cùng nên cô bỏ chạy. Lâm đuổi theo và thú nhận rằng mình yêu đơn phương Hân từ lâu và Tuyết chỉ là phép thử cho tình cảm của Lâm và Hân.

Nhân tá hỏa khi gặp cô gái có giọng... đàn ông

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 26 tối nay 15.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ rất nhiều tình tiết mới hài hước. Đặc biệt là cảnh Bách tư vấn cho Lâm cách tỏ tình sến sẩm với Hân: “Em biết không nếu như anh ở dưới địa ngục còn Hân ở trên thiên đàng anh sẽ ngước lên mà hân hoan cùng Hân… Thiên đường sẽ không phải là thiên đường nếu như cuộc đời này anh thiếu Hân. Kiểu gì cũng sà vô lòng, hết giận ngay”. Sau đó Lâm gặp Hân nói y chang nhưng rất gượng gạo và “quên bài” khiến Hân phải nhăn mặt…
Một tình huống khác cũng rất vui nhộn là Nhân sau thời gian làm “người mẫu bất đắc dĩ” cho những sản phẩm thời trang bán online của Nhi và mình đã có rất nhiều fan hâm mộ. Mỗi ngày anh phải trả lời tin nhắn của họ rất nhiều trên trang bán hàng. Trong tập này anh hẹn gặp một cô gái tên Trang có hình đại diện trên trang cá nhân khá xinh nhưng khi gặp mặt thì Nhân tá hỏa vì đó là một cô gái thô cứng, mập, giọng… đàn ông.

Nhiên tổn thương khi đọc thông tin Bách "phim giả tình thật" với diễn viên nữ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 26 còn hé lộ một tình tiết gay cấn là Nhiên đọc được thông tin trên báo về chuyện Bách “phim giả tình thật” với diễn viên nữ trong phim nên cảm giác tổn thương.
Phim Nhà trọ Balanha tập 26: Bách có thực sự “phim giả tình thật” với bạn diễn nữ? Mối quan hệ yêu đương giữa Hân và Lâm sẽ tiến triển ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.