Phim Nhà trọ Balanha tập 25: Vì sao Lâm và Hân bị cách ly cùng nhau?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/05/2020 09:27 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 25: Nhân phát hiện ra Lâm thích Hân; Lâm và Hân cùng bị cách ly vì nhiễm thủy đậu.

Phim Nhà trọ Balanha tập 24 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi Lâm mua áo ấm tặng cho Hân, chưa kịp đưa thì bị Nhân và Nhi “bóc” quà. Nhi tưởng lầm Lâm còn tình cảm với mình nên mua tặng. Lâm vì không muốn bị lộ nên im luôn. Còn Hân thì cảm giác buồn vì tưởng Lâm vẫn còn tình cảm với người yêu cũ.

Lâm bị đẩy lên tầng thượng cách ly....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Nhi không muốn Lâm vẫn dành tình cảm cho mình nên đã lên kế hoạch mai mối cô bạn thân Tuyết cho Lâm. Rồi cùng bàn với Hân, Nhân lên lịch hẹn để cặp đôi gặp mặt. Tuyết khá xinh và Lâm tỏ ra rất hiểu tâm lý phụ nữ nên cũng được lòng cô gái này. Hân dù khuyến khích Lâm nên hẹn hò nhưng trong lòng cô rất không vui. Ban đầu Lâm từ chối nhưng thấy Hân cứ nói vào nên anh đồng ý. Tuyết đến nhà trọ nấu ăn cho mọi người và nhận được rất nhiều lời khen. Còn Lâm luôn có những cử chỉ chứng tỏ mình và Tuyết là một cặp trước mặt mọi người nhưng anh vẫn để ý thái độ của Hân. Còn Hân thì cứ giấu đi tình cảm của mình nên càng buồn hơn.

... thì anh thấy Hân cũng dựng lều cách ly trên đó

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 24 còn có tình tiết cho thấy Bách đã vượt qua được thử thách của đạo diễn là trong 1 giây có thể biểu lộ được 4 cảm xúc khác nhau nên anh được chọn vào 1 trong 2 vai chính của một bộ phim. Người thủ vai chính còn lại là một diễn viên nổi tiếng tên Sơn (Thanh Sơn đóng). Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Bách tỏ ra khá hồi hộp cũng như khá tự ti trước sự nổi tiếng của Sơn nhưng Nhiên đã động viên, khích lệ anh rất nhiều. Cô cũng chính là phóng viên duy nhất đặt câu hỏi cho Bách trong buổi họp báo.
Phim Nhà trọ Balanha tập 25 tối nay 14.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết đáng chú ý là Nhân tình cờ xem lại camera nhà trọ thì phát hiện Lâm sau khi bị Nhân và Nhi “bóc” quà đã đứng như trời trồng, tự chất vấn mình tại sao không dám nói đó là cái áo anh mua tặng Hân… Nhân đã cho Hân xem đoạn camera ghi lại cảnh đó.

Bách có ký được hợp đồng quảng cáo trước một đối thủ nặng ký như Sơn

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến bất ngờ trong tập này là Lâm bị phát hiện mắc bệnh thủy đậu nên mọi người trong nhà trọ đẩy anh lên ở tầng sân thượng để cách ly: “Chúng ta phải ngăn ngừa bệnh dịch, chúng ta phải ngăn ngừa lây lan, phải cách ly… Chừng nào hết bệnh mới được mò đầu xuống nghe chưa, rõ chưa… “. Tuy nhiên trên tầng thượng, Lâm phát hiện Hân cũng đang bị cách ly ở đó, cô đang trốn trong lều và bảo anh nên vào đây cùng để tránh gió…..
Ở tập này, Bách được mời ký hợp đồng quảng cáo nhưng trong buổi thương thảo với khách hàng có sự xuất hiện của Sơn nữa. Và dường như trong hai người thì chỉ chọn một gương mặt đại diện quảng cáo kem đánh răng.
Phim Nhà trọ Balanha tập 25: Hân và Lâm bị cách ly cùng là do kế hoạch của mọi người trong nhà trọ muốn tạo cơ hội cho họ? Bách có ký được hợp đồng quảng cáo trước một đối thủ nặng ký như Sơn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.