Phim Nhà trọ Balanha tập 24: Lâm sẽ hẹn hò với bạn thân của Nhi?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/05/2020 09:38 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 24: Mọi người trong nhà trọ lên kế hoạch hẹn hò cho Lâm với cô bạn thân của Nhi; Bách được giao vai diễn khó; Lâm muốn tặng áo cho Hân.

Phim Nhà trọ Balanha tập 23 có vài diễn biến mới khi Bách giở nhiều chiêu trò để nịnh bợ Lâm, mong Lâm chấp nhận để anh có thể tự do yêu Nhiên. Ban đầu Lâm vẫn không thể ủng hộ nhưng sau đó anh dường như mặc kệ khi đã nói chuyện thẳng thắn với Nhiên. Sau này nếu khổ sở, tổn thương thì Nhiên tự chịu lấy. Tất nhiên là Bách - Nhiên rất vui mừng vì từ nay tình yêu của họ không bị ai cấm cản hay phải hẹn hò lén lút nữa.

Lâm tỏ ra rất hiểu tâm lý phụ nữ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một tình huống đáng chú ý là Hân đi nhậu với Lâm, cô uống say và kể cho Lâm nghe chuyện ngày trước cô bị đàn ông bỏ rơi, mang thai và phải sinh con, nuôi con một mình. Sau đó Lâm cõng cô về nhà trọ. Và trong một tình huống họ ngã vào nhau trong phòng của Hân, Lâm vẫn chưa dám hôn Hân dù anh có cơ hội. Lâm sau đó bị ốm và anh trở nên như một đứa trẻ, khiến Hân phải chăm rất vất vả nhưng cô vẫn kiên nhẫn, còn rất chu đáo với Lâm khiến Sơn nhìn thấy được tình cảm mà Hân dành cho Lâm nên anh càng nôn nóng muốn bày tỏ tình cảm của mình. Sơn hẹn mẹ con Hân đi ăn, đi mua đồ… nhưng trong lúc đi chơi Hân luôn nhắn tin hỏi han, lo lắng cho Lâm. Và trong bữa ăn cùng nhau tại nhà hàng, Sơn đang tính tặng trang sức cho Hân để tỏ tình thì anh nhìn thấy thái độ hốt hoảng tìm chiếc kẹp tóc của Hân bị rơi đâu đó. Chiếc kẹp này chính là của Lâm mua tặng Hân. Điều này đã khiến Sơn bỏ ý định tỏ tình và không ngại nói thẳng với Hân: Em thích Sơn rồi…..

...khiến Tuyết rất hài lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 24 tối nay 13.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết bất ngờ là mọi người trong nhà trọ muốn Lâm có bạn gái nên đã gợi ý kế hoạch hẹn hò cho anh. Nhi giới thiệu cô bạn thân là Tuyết vừa đi du học về cho Lâm. Trong buổi gặp mặt Lâm tỏ ra rất hiểu tâm lý phụ nữ: “Nước cam đúng không… Vì em rất là xinh. Anh nghĩ một người xinh như em thích uống nước cam cho đẹp da” khiến Tuyết rất hài lòng. Còn Hân thì gương mặt buồn rười rượi….

Bách được giao vai diễn khó

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình huống khác thì Bách được đạo diễn giao một vai khó: “Cậu phải diễn được tột cùng cảm xúc:  vui, buồn, tức giận, hả hê… nhưng cậu chỉ có 1 giây thôi đấy”. Tuy nhiên Bách vẫn nhận lời và casting trước.
Phim Nhà trọ Balanha tập 24 còn hé lộ cảnh Lâm mua áo đem về hình như tính tặng cho Hân thì gặp Nhi và Nhân. Tự nhiên cả hai người này “bóc” món quà của Lâm, Nhi còn tỏ vẻ vui mừng tưởng Lâm mua tặng mình.

Lâm muốn tặng quà cho Hân nhưng bị Nhân, Nhi "bóc" trước

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 24: Lâm có thực sự muốn hẹn hò với bạn của Nhi? Bách sẽ hoàn thành được vai diễn khó? Hân có nhận ra tình cảm mà Lâm dành cho mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.