Phim Nhà trọ Balanha tập 22: Bách - Nhiên có bị phát hiện đi chơi riêng?

Thu Thủy
Thu Thủy
07/05/2020 09:49 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 22: Bách và Nhiên viện cớ bận, tách mọi người đi chơi riêng với nhau nhưng lại “đụng mặt”nhóm ngay tại homestay trên núi. Và cái kết sẽ như thế nào?

Phim Nhà trọ Balanha tập 21 tối qua có rất nhiều diễn biến hấp dẫn và hài hước khi xuất hiện em trai song sinh của Bách tên là Quá ở Phú Yên ra, ghé nhà trọ để lấy ít đồ đạc của anh trai quá cố. Thật ra, đây là chiêu trò đóng giả của Bách nhằm qua mặt thằng bạn thân bặm trợn vừa đi tù về đang truy sát mình là Tấn. Trong khi Bách và cả Nhân, Lâm thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng Tấn sẽ không phát hiện ra thì có vẻ như Tấn đã nghi ngờ. Sau đó, Tấn nhờ Quá đưa mình ra mộ của Bách để thắp nhang. Quá không còn cách nào khác cứ đưa Tấn đi vòng vòng khu vực bờ sông và chỉ xuống nước nói rằng đã thả tro cốt của Bách xuống sông để anh trai được tự do, thoải mái. Đột nhiên, Tấn quỳ sụp xuống khóc lóc thảm thương cho thằng bạn thân xấu số và thổ lộ rằng hắn trở về lại Hà Nội chỉ là muốn tìm gặp Bách chứ không có ý ghét bỏ, hận thù gì vì Bách là người bạn thân tốt nhất của Tấn. Quá nghe thế tưởng là Tấn không thù ghét gì mình nên thú nhận mình chính là Bách giả dạng. Ngay lập tức Tấn ra tay đánh Bách bầm dập…

Nhiên hốt hoảng trốn trong chăn khi thấy anh trai và Sơn, Nhân kéo vali vào nhận phòng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có vài tình tiết rất thú vị khi Hân hẹn Lâm đi ăn và Lâm mặc chiếc áo màu hồng cô tặng đến chỗ hẹn. Nhưng Sơn cũng bất ngờ xuất hiện với chiếc áo giống của Lâm. Thì ra Hân mua áo cặp tặng cả hai người vì được giảm giá. Và Hân cũng hẹn cả Sơn, Lâm đi ăn để cảm ơn vì họ đã giúp đỡ mẹ con cô rất nhiều trong những ngày tháng khó khăn. Sơn và Lâm dù khó chịu khi có đối thủ của mình xuất hiện nhưng vì muốn Hân vui nên vẫn cố tỏ vẻ thản nhiên. Đến quán ăn thì tình cờ quán tổ chức gameshow tặng máy ảnh cho cặp đôi nào thắng. Mà Lâm lại đang rất cần chiếc máy ảnh. Anh tính rủ Hân lên chơi cùng mình thì Hân đi vào nhà vệ sinh chưa vào, sợ bị cuỗng mất phần nên Lâm năn nỉ Sơn bắt cặp cùng mình lên tham gia trò chơi. Sơn lúc đầu không chịu nhưng sau đó anh ra điều kiện nếu lên chơi và thắng giải thì Lâm không được xen vào cản mũi chuyện của mình với Hân nữa. Lâm bí thế đồng ý dù trong lòng chẳng vui vẻ gì. Tình huống cặp Lâm - Sơn lên chơi với màn cùng nhau ăn quả táo và chỉ dùng miệng rất hài hước. Cuối cùng Lâm cũng thắng được chiếc máy ảnh xịn. Về đến nhà trọ Sơn nói chuyện riêng với Lâm rằng anh hy vọng Lâm sẽ ủng hộ để anh có cơ hội lo tốt cho cuộc sống của mẹ con Hân.

Bách thì bò trốn trong phòng khách

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 21 còn có diễn biến Hân đề xuất cả nhà cùng đi chơi xa trong 2 ngày. Tất nhiên là mọi người đều hưởng ứng. Nhưng sau đó Bách giận dỗi vì Nhiên quên không sắp xếp đi chơi riêng với mình để kỷ niệm một tháng yêu nhau. Sau đó cặp đôi bàn nhau giở chiêu bận việc để tách riêng. Bách gợi ý sẽ đưa Nhiên đi chơi hai ngày ở núi Hoà Nhu và đồng ý thuê riêng hai phòng theo ý của Nhiên. Trong cuộc đi chơi này của cả nhóm còn có Sơn khiến Lâm khó chịu.
Phim Nhà trọ Balanha tập 22 tối nay 7.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ vài tình tiết gây cười và thú vị khi chẳng hiểu vì sao cặp Bách - Nhiên lại “đụng mặt” cả nhóm tại một homestay. Nhiên hốt hoảng trốn vào chiếc chăn trong một phòng của homestay trong khi Sơn, Lâm, Nhân cũng vừa kéo vali vào nhận phòng. Còn Bách thì bò trốn dưới bộ salon trong phòng khách của căn homestay trong khi cả nhóm Sơn, Lâm, Nhân, Nhi, Hân đang nói chuyện…
Phim Nhà trọ Balanha tập 22: Vậy cái kết cho Bách - Nhiên sẽ thế nào nếu bị phát hiện tách đi chơi riêng? Tại chuyến đi chơi này Lâm và Sơn sẽ tiếp tục “đối đầu” với nhau thế nào để cưa đổ Hân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.