Phim mới về người nhện có tên gọi chính thức

14/04/2016 11:00 GMT+7

Với tựa đề Spider-Man: Homecoming , bộ phim tiếp theo về nhân vật người nhện hứa hẹn sẽ thổi vào thế giới siêu anh hùng một làn gió mới với vai diễn đến từ nam diễn viên 20 tuổi Tom Holland, USA Today đưa tin.

Với tựa đề Spider-Man: Homecoming, bộ phim tiếp theo về nhân vật người nhện hứa hẹn sẽ thổi vào thế giới siêu anh hùng một làn gió mới với vai diễn đến từ nam diễn viên 20 tuổi Tom Holland, USA Today đưa tin.

Tom Holland vào vai người nhện khi chỉ mới 20 tuổi - Ảnh: Reuters Tom Holland vào vai người nhện khi chỉ mới 20 tuổi - Ảnh: Reuters
Tại sự kiện CinemaCon 2016 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), hãng Sony thông báo bộ phim người nhện mới sẽ có tên gọi Spider-Man: Homecoming. Tom Holland, người sẽ đóng chính cho nhân vật người nhện lần này cũng có mặt để ra mắt khán giả. Nam diễn viên đã bay thẳng đến Las Vegas ngay sau buổi ra mắt phim của Captain America: Civil War, một bộ phim khác cũng có sự xuất hiện của nhân vật người nhện do anh thủ vai.
Theo thông tin ban đầu, Homecoming phản ánh những rắc rối trong cuộc sống xảy đến với chàng trai trẻ Peter Parker (Tom Holland) khi phải cân bằng cuộc sống của một học sinh đang trong tuổi dậy thì và hoàn thành vai trò của một siêu anh hùng giải cứu thế giới.
Ở thời điểm hiện tại, phần lớn thông tin về dự án này vẫn còn chưa được tiết lộ ngoại trừ vị trí đạo diễn thuộc về Jon Watts, kịch bản do bộ đôi John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein chắp bút và có sự tham gia của một số diễn viên như Zendaya Coleman hay Marisa Tomei (vai bác May).
Từ năm 1999, Sony là đơn vị nắm quyền kiểm soát bộ phim đối với nhân vật người nhện trong truyện tranh của Marvel. Năm 2015, họ ký một hợp đồng với Marvel Studios chính thức đưa người nhện gia nhập "vũ trụ điện ảnh Marvel", sánh vai cùng các siêu anh hùng khác như Iron Man hay Captain America. Thỏa thuận giữa hai đơn vị này cho phép các nhân vật khác cũng có thể xuất hiện trong phần tiếp theo về người nhện mà Marvel Studios đảm nhận vai trò sản xuất cho nhà phát hành Sony và ngược lại. Chính vì vậy, đây là lý do mà chúng ta sẽ bắt gặp siêu anh hùng nhả tơ này góp mặt trong Captain America: Civil War - một tác phẩm khác của gia đình phim siêu anh hùng Marvel.
Spider-Man: Homecoming dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 7.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.