Phim mới nhất của Lý Liên Kiệt được phát hành khắp thế giới

20/05/2013 22:01 GMT+7

(TNO) Badges of Fury - bộ phim hành động hài về đề tài cảnh sát với sự kết hợp giữa ngôi sao hành động Hồng Kông Lý Liên Kiệt và tài năng đang lên Wen Zhang (Văn Chương) sẽ được tập đoàn phát hành phim ảnh nổi tiếng Easternlight quảng bá ra khắp thế giới, theo tin tức từ The Hollywood Reporter ngày 20.5.

(TNO) Badges of Fury-bộ phim hành động hài về đề tài cảnh sát với sự kết hợp giữa ngôi sao hành động Hồng Kông Lý Liên Kiệt và tài năng đang lên Wen Zhang (Văn Chương) sẽ được tập đoàn phát hành phim ảnh nổi tiếng Easternlight quảng bá ra khắp thế giới, theo tin tức từ The Hollywood Reporter ngày 20.5.

>> Lý Liên Kiệt đến Việt Nam
>> Lý Liên Kiệt đến Hà Nội
>> Lý Liên Kiệt sẽ sang Việt Nam
>> “Vua kung fu” Lý Liên Kiệt sắp sang VN

Chi nhánh Châu Á của tập đoàn Arclight - Công ty Easternlight - đã ký thoả thuận quảng bá cho bộ phim hành động tội phạm này tới các vùng lãnh thổ rộng lớn trên thế giới.

Badges of Fury (Huy hiệu của Fury, còn có tên khác là Bất Nhị thần thám) sẽ ra mắt tại đại lục vào ngày 28.6 tới đây.

Nhà sản xuất của phim là một tên tuổi kỳ cựu, Chui Po-chu, với các bộ phim đình đám như Kung Fu Hustle, Ngọa hổ tàng long

Phim kể về câu chuyện của một bộ đôi theo dõi, truy bắt một tên sát nhân giết người hàng loạt.


Lý Liên Kiệt (áo trắng) là ngôi sao phim hành động võ thuật rất được yêu thích tại Châu Á, trong đó có cả Việt Nam - Ảnh: Reuters

Dự án phim này là lần hợp tác thứ ba giữa hai nam tài tử này, sau hai bộ phim trước đây từng đóng chung là Ocean Heaven The Sorcerer and the White Snake.

Trong khi Lý Liên Kiệt đã là một tên tuổi lừng danh thế giới thì Văn Chương là ngôi sao đang lên tại Trung Quốc, với vai diễn gần nhất là vai chính Đường Tăng trong một bộ phim của Châu Tinh Trì: Tây Du Ký - mối tình ngoại truyện;  thành công vang dội khi thu về tới 201 triệu USD tại các phòng vé của Trung Quốc.

"Lý Liên Kiệt và Văn Chương là một sự kết hợp tuyệt vời, khi mà họ luôn làm cho mọi thứ tốt hơn lên theo thời gian, và luôn kết thúc nhiệm vụ thi hành bằng một chuyến đi vui vẻ", bà Chui - nhà sản xuất bộ phim - nói.

"Chúng tôi tin tưởng bộ phim sẽ gặt hái được thành công Trung Quốc cũng như trên thị trường quốc tế", giám đốc điều hành Easternlight Ying Ye nói.

Thạch Tùng

>> Tân Tây Du Ký quá nóng bỏng!
>> Vua Kungfu - Tây du ký thời hiện đại
>> Lý Liên Kiệt gia nhập làng game
>> Lý Liên Kiệt gặp gỡ báo giới tại Hà Nội
>> Lý Liên Kiệt tham gia chương trình hiến máu "Chào xuân hồng
>> Lý Liên Kiệt đến với ngày hội Chào Xuân hồng 2011
>> Angelina Jolie và Lý Liên Kiệt đóng phim chung?
>> Lý Liên Kiệt nhận 12 triệu USD cho vai diễn mới
>> Những “đại hạn” của Lý Liên Kiệt
>> Vì sao Lý Liên Kiệt đổi quốc tịch?
>> Lý Liên Kiệt “bỏ võ theo văn”
>> Lý Liên Kiệt hai lần “vào” Thiếu Lâm tự
>> Thành Long và Lý Liên Kiệt: Ai là "Vua Kungfu?
>> Tây du ký của Châu Tinh Trì đạt doanh thu hơn 4.000 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.